Là một trong những đi tiên phong hàng đầu trong phong trào học tập thẩm mỹ tại nước ngoài, chị Lê Ngân Duyên hiện nay đã và đang sở hữu nhiều thành tựu đáng nể. Đóng vai trò Chủ tịch của nhiều thẩm mỹ lớn ở Hà thành, Lê Ngân Duyên còn được nhiều người biết đến với danh xưng là nghệ nhân miều sợi lông mày phong thủy chuyên nghiệp – một phương pháp làm đẹp đang gây sốt thời gian gần đây.

Gắn bó với nghề thẩm mỹ từ thuở sơ khai, từ khi khái niệm “thẩm mỹ” còn là xa lạ đối với nhiều người. Chuyên gia Lê Ngân Duyên với tình yêu nghề và khát khao chinh phục đỉnh cao nghệ thuật đã quyết tâm vươn lên và gặt hái được nhiều thành công hôm nay. Không chỉ được nhớ đến với hình ảnh người sáng lập ra Viet Beauty Academy, Lê Ngân Duyên hiện tại còn được nhắc đến với vị trí là Chủ tịch thẩm mỹ lẫy lừng Hà thành – Học viện thẩm mỹ Ngân Duyên.
 
Chuyên gia Lê Ngân Duyên là một trong những người đầu tiên Việt Nam ứng dụng phương pháp miều sợi lông mày phong thủy
 
Bén duyên với nghiệp thẩm mỹ đã nhiều năm nhưng chị Lê Ngân Duyên không bao giờ cho rằng những kiến thức mình có được là đủ. Tìm tòi, khám phá và luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp mới lạ, hiệu quả cao có lẽ là cách mà chị Lê Ngân Duyên khẳng định chất lượng với khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Những phương pháp làm đẹp hiệu quả cao, mang lại vẻ đẹp lâu dài chính là những đánh giá vô cùng hài lòng của đa số khách hàng dành cho chị.
 
Miều sợi lông mày phong thủy là phương pháp mang lại vẻ đẹp lâu dài cho phụ nữ

Đầu năm 2018 lần đầu tiên nghệ nhân Việt Nam được mời sang làm chuyên gia cố vấn kĩ thuật miều sợi lông mày ra thế giới  đến cho các nước châu Âu và châu Mỹ La Tinh. Đại điện Việt Nam, chuyên gia Lê Ngân Duyên sắp tới đây sẽ bay sang đất nước Mexico thực hiện sứ mệnh cao cả này. 

Hiệu trưởng trường dạy nghề phun xăm thẩm mỹ và Chăm sóc da quốc tế cùng chuyên gia Lê Ngân Duyên


Hiệu trưởng của nhiều Học viện đào tạo quốc tế chụp hình kỉ niệm cùng chuyên gia Lê Ngân Duyên khi biểu diễn miều sợi tại Thượng Hải, quý mến tài năng của Lê Ngân Duyên nên bà đã mời chị sang Mexico hợp tác trong thời gian tới
 
Tiếp nối đam mê, một lần nữa Lê Ngân Duyên lại khiến ngành thẩm mỹ Việt Nam phải trầm trồ khi đã xuất sắc đưa phương pháp miều sợi lông mày phong thủy về Việt Nam. 10 năm chính là chặng đường mà chị Lê Ngân Duyên đã dày công nghiên cứu để cho ra đời bản thiết kế và kĩ thuật miều sợi lông mày phong thủy thành công trên mẫu thật. May mắn khi ứng dụng phương pháp này đã mang lại cho khách hàng đôi lông mày tự nhiên và phù hợp với vẻ đẹp Á Đông. Chuẩn xác, tỉ mỉ, không được phép sai sót chính là những nguyên tắc chị Lê Ngân Duyên khuyên răn và dạy bảo học trò của mình khi học tập phương pháp này. Một phương pháp đủ để lột tả hết những khéo léo, đòi hỏi những tay nghề chuyên sâu, am hiểu thì mới có thể mang lại kết quả hoàn hảo được.
 
Miều sợi lông mày phong thủy giúp điều chỉnh những phá tướng trong nhân tướng học, cải thiện tướng số và cả tướng mạo của chính mình

Miều sợi lông mày phong thủy đang chinh phục nhiều chị em thời gian gần đây


Các tác phẩm được chuyên gia Lê Ngân Duyên tạo nên nhận được sự đón nhận đông đảo từ phái đẹp

 
Chia sẻ về ý nghĩa của miều sợi lông mày phong thủy, chị Lê Ngân Duyên cho biết: “ Phương pháp miều sợi lông mày phong thủy bên cạnh mang lại vẻ đẹp thanh tao cho mọi người phụ nữ mà đây còn là chìa khóa giúp họ điều chỉnh những phá tướng trong nhân tướng học, cải thiện tướng số và cả tướng mạo của chính mình”.
Các lớp học của chuyên gia Lê Ngân Duyên thu hút đông đảo học viên tham gia

Những thế hệ học trò của chuyên gia Lê Ngân Duyên nay đã là những nghệ nhân chắc tay trong nghề

 
Nắm bắt được ưu điểm và giá trị do phương pháp miều sợi lông mày phong thủy đem lại, do đó gần đây nhiều người đang đua nhau tìm học để hành nghề. Tuy nhiên để thành thạo được phương pháp này sẽ không dễ dàng, đòi hỏi người cần biết lựa chọn địa chỉ học uy tín để có được chất lượng học tập tốt nhất. Hiện nay Học viện thẩm mỹ Ngân Duyên đang triển khai nhiều khóa học thẩm mỹ hấp dẫn, hãy nhanh tay đăng kí để được thụ hưởng những tinh hoa được truyền đạt từ chuyên gia Lê Ngân Duyên ngay nào.
-----------------------------------------------------------------------------------------
TUYỂN SINH KHÓA MIỀU SỢI LÔNG MÀY PHONG THUỶ, PHUN THÊU ĐIÊU KHẮC MÀY, MÔI, MÍ, KĨ THUẬT CHÂU TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO
Khoá học miều sợi lông mày, điêu khắc lông Mày, phun omber, phun môi châu Âu, phun mí châu Âu. Các lớp học sẽ được khai giảng liên tục vào các ngày trong tuần do chuyên gia Lê Ngân Duyên trực tiếp đứng lớp.
Giảm giá ngay 50% cho các bạn đăng kí học cả 3. Đặc biệt sẽ được tặng một khoá xoá xăm của pháp hoàn toàn miễn phí.
 
NỘI DUNG LỚP HỌC:
- Ngày 1: lý thuyết. Cách xác định dáng chân mày phù hợp với từng khuôn mặt, hợp phong thủy.
- Ngày 2: lý thuyết. Màu mực, mix màu mực xăm theo từng loại sợi lông khác nhau. Kiến thức về da, mực xăm đưa vào da thế nào, ở độ sâu nào? Kết quả sau khi bong thế nào?
- Ngày 3: thực hành vẽ phom chân mày trên da giả
- Ngày 4: Nguyên lý sợi, cách đi sợi miều mềm và mượt.
- Ngày 5: thực hành vẽ phom chân may trên người thật
- Ngày 6: luyện tập đi sợi trên da giả
- Ngày 7,8,9,10: thực tập trên mẫu, mỗi ngày 1 mẫu.

CÁC KIẾN THỨC ĐƯỢC TRANG BỊ:
- Kiến thức về da
- Hội họa, thẩm mỹ
- Kiến thức về mực, cách xác định mực tốt và mực không tốt, cách phối các màu mực và tiên đoán được màu sắc khi bong ra
- Kiến thức về phong thủy, nhân tướng học.
- Cách xác định phom dáng chân màu đẹp và phù hợp với từng loại khuôn mặt.
- Kỹ thuật miều sợi cơ bản do chính nghệ nhân sáng lập thiết kế và soạn thảo giáo án.
- Đạo Đức nghề nghiệp, tác phong làm việc và vệ sinh an toàn.

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CHO HỌC VIÊN:
- Học viên được tiếp nhận đầy đủ kiến thức
- Vững tay nghề sau khi kết thúc khoá học có thể làm được ngay và có kinh tế vững vàng trong thời gian ngắn.
- Tất cả học viên đều thành công, và được sự hỗ trợ của học viện trong suốt quá trình làm nghề
- Với các học viên xuất sắc được đề xuất ký hợp đồng hợp tác với học viện, được đào tạo miễn phí để có thể làm master đi giảng dạy của học viện.
- 100% Học viên được hỗ trợ tất cả đồ dùng trong suốt khoá học 10 ngày, được hướng dẫn mua các đồ dùng cần thiết và tiết kiệm nhất khi ra nghề làm việc mà không quá tốn kém.


Học viện thẩm mỹ Ngân Duyên
Địa chỉ: số 2 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline:  0988312999 – 0961569559
Nhanh tay đăng kí các khóa học để được nhận các ưu đãi tốt nhất nhé các bạn!