Là cuộc thi lớn nhất của ngành làm đẹp từ trước đến nay, Beauty Contest International Award 2018 quy tụ những gương mặt tài năng nhất của các ngành Phun xăm thẩm mỹ , Nail, Trang điểm, Nối mi trên khắp cả nước.
Cuộc thi uy tín châu Á này được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Làm Đẹp Quốc Tế Thái Lan, Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua. Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi năm nay, giám khảo Ngọc Anh cùng các thành viên khác trong hội đồng đã tìm ra những cái tên xứng đáng nhất cho các hạng mục giải thưởng năm nay. 


Giám khảo Ngọc Anh xuất hiện rạng rỡ tại cuộc thi vừa qua


Giám khảo Ngọc Anh cùng các thành viên trong hội đồng giám khảo, cố vấn tìm ra những thí sinh tài năng nhất tại cuộc thi

Để có được kết quả thuyết phục toàn bộ gần 1000 thí sinh tham dự cuộc thi, các chuyên gia làm đẹp tại nhiều quốc gia theo dõi cuộc thi năm nay, giám khảo Ngọc Anh cùng các thành viên khác trong ban giám khảo đã làm việc hết sức mình, đảm bảo sự công bằng và minh bạch tuyệt đối bằng tất cả tài năng và kinh nghiệm tích lũy trong nghề. Với giám khảo Ngọc Anh, 17 năm gắn bó với ngành phun xăm thẩm mỹ cùng với kinh nghiệm đánh giá tại các cuộc thi tay nghề lớn trước đó là những yếu tố đảm bảo cho kết quả chính xác mà giám khảo này đưa ra cho mỗi bài thi của thí sinh. Có cơ hội tiếp xúc với nhiều công nghệ, xu hướng làm đẹp thế giới trong suốt thời gian Ngọc Anh du học tại Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc và Nga, chị đã có sự đánh giá công tâm nhất với tài năng và sự sáng tạo của các thí sinh tham dự cuộc thi này.


Toàn cảnh cuộc thi IBC 2018 có sự tham gia đánh giá của giám khảo Ngọc Anh


Sự công tâm, minh bạch trong kết quả được vị giám khảo tài năng này đề cao trong cuộc thi


Giám khảo Ngọc Anh xuất hiện xinh đẹp tại cuộc thi cùng các chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp

Đồng thời với vai trò giám khảo, chị cũng đảm nhận vai trò ban tổ chức của cuộc thi Beauty Contest International Award 2018 tại Việt Nam này. Trước đó, chị cũng được ngành làm đẹp biết đến là người tổ chức hai cuộc thi làm đẹp lớn nhất tại miền Trung và miền Nam. Ngọc Anh chia sẻ: "Tôi mong muốn tạo ra một sân chơi đẳng cấp nhất để tìm kiếm và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp, giúp họ có thêm cơ hội để vụt sáng và tự tin phát triển sự nghiệp của mình. Và hơn thế, tôi mong muốn tạo ra một môi trường giao lưu, chia sẻ giữa các thế hệ chuyên gia ngành làm đẹp. Việc học tập và trao đổi kinh nghiệm giữa các thế hệ làm ngành làm đẹp Việt có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai tới."


Ngọc Anh trên sân khấu vinh danh với những đóng góp to lớn của chuyên gia với  thành công của cuộc thi IBC 2018

Là nghệ nhân phun thêu quốc tế và thành công với học viện đào tạo Ngọc Anh chuyên dạy nghề phun xăm, spa, mi, nhấn mí, gần 20 năm gắn bó với nghề nhà sư phạm xuất sắc này đã đào tạo được 700 học viên trong nước và quốc tế. Rất nhiều học viên đã thành công và trở thành những chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hàng đầu của Việt Nam hiện nay. Sau thành công vang dội của Beauty Contest International Award 2018  tại Việt Nam, giám khảo Ngọc Anh tiếp tục có những dự định tiếp theo để tiếp tục cống hiến của sự nghiệp phát triển của ngành làm đẹp Việt. Như chuyên gia Ngọc Anh từng nói: "Tôi sẽ cống hiến cho ngành làm đẹp Việt đến khi nào còn có thể".