Có niềm đam mê với công việc làm đẹp, chuyên gia Phạm Thị Chinh đã theo đuổi đến cùng để hiện thực hóa niềm đam mê đó của mình.

Là chuyên gia phun xăm thẩm mỹ xuất sắc, chuyên gia Phạm Thị Chinh trong suốt những năm qua luôn cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành làm đẹp. Trong ngành làm đẹp Hải Phòng, nhiều người biết đến cái tên Phạm Thị Chinh với hình tượng một chuyên gia làm đẹp, khiêm tốn trong giao tiếp song cũng rất mạnh mẽ trong ý tưởng, sáng tạo với thiết kế.

Chuyên gia Phạm Thị Chinh 

Đam mê công việc làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Phạm Thị Chinh đã học tập không ngừng nghỉ và tích lũy những kinh nghiệm về nghề. Nền tảng đó là yếu tố quan trọng để chị sáng tác ra những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao và nhận được sự đánh giá cao từ phía chuyên gia ngành cũng như từ phía khách hàng. Nền tảng được đào tạo như nhau, nhưng khác biệt của chuyên gia Phạm Thị Chinh nằm ở cái chị đã trải qua và sự sáng tạo của bản thân chị với công việc này.

Những tác phẩm của chị đều được khách hàng khen ngợi và hài lòng 



4 năm trong nghề, chuyên gia Phạm Thị Chinh đã có nhiều đóng góp nghệ thuật trong nghề làm đẹp. Trình độ cao, dẫn đầu xu hướng làm đẹp, hàng năm chuyên gia Phạm Thị Chinh thiết kế rất nhiều tác phẩm nghệ thuật ấn tượng nhận về vô số những đánh giá cao. Qua mỗi tác phẩm chị đều mong muốn sẽ hoàn thiện vẻ đẹp của mỗi khách hàng để họ tự tin hơn vào ngoại hình của bản thân.

Chinh Spa do chị sáng lập đang có nhiều bước tiến quan trọng trong ngành làm đẹp cả nước 

Cơ sở vật chất bên trong hiện đại 

Số nhà 325 - phường hưng đạo - quận dương kinh – Hải Phòng trở thành địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn là địa chỉ làm đẹp uy tín với chất lượng hàng đầu. Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Phạm Thị Chinh, thương hiệu làm đẹp sẽ có nhiều bước tiến quan trọng hơn nữa trong tương lai.
Dám đam mê và theo đuổi đam mê đến cùng, hàng ngày hàng giờ, chuyên gia Phạm Thị Chinh vẫn không ngừng cố gắng để làm hài lòng mọi khách hàng. Chị sẽ tiếp tục cống hiến và tiếp tục đạt được những thành công mới với sự ủng hộ của khách hàng và các đồng nghiệp.