Xác nhận tham dự cuộc thi, chuyên gia Phạm Thị Trang cũng chuẩn bị những yếu tố cần thiết để đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi lớn nhất ngành phun thêu thẩm mỹ năm 2019.

Chuyên gia Phạm Thị Trang cùng hàng trăm chuyên gia khác đã quyết định tham dự cuộc thi Master Beauty 2019 vào cuối tháng 9 này với mong muốn khẳng định uy tín và tên tuổi của bản thân. Với sự tham gia đánh giá của nhiều ngôi sao lớn ngành làm đẹp, đây không chỉ là cơ hội để gặp gỡ thần tượng lớn của thí sinh tham dự mà còn là dịp học hỏi và tiếp thu những kiến thức kỹ năng làm nghề được các bậc thầy này chia sẻ.
Đam mê làm đẹp, chị theo đuổi nghề từ rất sớm. Từ những đường nét thiết kế, cách đi mực bỡ ngỡ ngày đầu bước vào nghề, giờ đây người ta thấy được sự trưởng thành của chị trong mỗi tác phẩm phun thêu thẩm mỹ. Không chỉ đúng kỹ thuật, tác phẩm của chị còn có sự sáng tạo và mang đậm dấu ấn cá nhận.
 
Là một chuyên gia tài năng của ngành, chuyên gia Phạm Thị Trang tự tin đến với Master Beauty 2019 thi đấu cùng các thí sinh khác của cuộc thi và mang về một kết quả cao nhất. Lần đầu tiên tham dự một cuộc thi mặc dù lo lắng nhưng chị vẫn rất bình tĩnh chuẩn bị ý tưởng và hoàn thiện kỹ năng trước thềm thi đấu của Master Beauty 2019. Những tác phẩm được chị thiết kế trước đó được đáng giá rất cao từ phía các chuyên gia làm đẹp và khách hàng. Đó là nguồn cổ vũ không nhỏ cho chị.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.