Dù không đăng quang tại Master Beauty 2019 nhưng đây là thành công lớn của chuyên gia Thu Hương trong sự nghiệp làm nghề.

Master Beauty 2019, sân chơi lớn của các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ đã chính thức khép lại cùng các đề cử vinh danh tài năng ngành làm đẹp. Chuyên gia Thu Hương với tinh thần học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ các bậc thầy đã có một mùa giải thành công dù không đạt được giải thưởng cao tại cuộc thi. Với chị, kiến thức bản thân có được trong sân chời vinh danh này mới là điều được quan tâm nhất.

Được đánh giá là tài năng của ngành làm đẹp với nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai, chuyên gia Thu Hương hàng ngày vẫn tích cực luyện tập, trau dồi kiến thức và kỹ năng về làm đẹp. Chị từng được học tập và đào tạo qua nhiều trường lớp chuyên nghiệp về làm đẹp tạo nên một tiền đề tốt để chuyên gia này phát triển và sáng tạo.

May mắn đã không mỉm cười với chị tại cuộc thi nhưng chị sẽ nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới để hoàn thiện kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân để hướng đến những vị trí quan trọng hơn, thành công lớn hơn sau này.