Xinh đẹp, tài năng và là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt, Thúy Hồng  tự tin tỏa sáng cùng chiếc vương miện nữ hoàng ngành làm đẹp Việt tại đêm vinh danh Oscars for Beauty 2018 sắp tới tại Hà Nội.

Nhìn vào thành công của Thúy Hồng, nhiều người nhầm tưởng rằng trên con đường thành công của cô sẽ trải đầy hoa hồng. Nhưng hoàn toàn ngược lại, để đứng trên đỉnh cao như hiện tại cô đã trải qua không ít khó khăn và thử thách trong sự nghiệp. Gắn bó với sự nghiệp làm đẹp từ rất sớm, thời điểm đó ngoài niềm đam mê và yêu thích công việc này thì tất cả mọi thứ đều thiếu thốn với chuyên gia này. Thúy Hồng đăng ký tham gia đào tạo tại học viện đào tạo Thẩm mỹ Viet Beauty Academy và xuất sắc tốt nghiệp khóa đào tạo này. Sau đó, chị Tốt nghiệp chứng chỉ quốc tế ITEC của ngành chăm sóc da và phun thêu thẩm mỹ. Đây đều là những chứng chỉ đòi hỏi rất khắt khe ở học viên đào tạo và cũng là chứng chỉ có hiệu lực quốc tế với ngành làm đẹp.


Chuyên gia Thúy Hồng

Sau một thời gian học tập và tích lũy kinh nghiệm, nhận thấy khả năng của bản thân đã đủ chị quyết định thành lập nên một đế chế làm đẹp cho riêng mình mang tên Thẩm mỹ viện công nghệ cao Rose spa tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Thành lập thương hiệu bằng tất cả tâm huyết với ngành làm đẹp, nhưng để có được uy tín và sự phát triển như ngày hôm nay, Rose Spa đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng tại thành phố Đồng Hới và các tỉnh thành lân cận. Năm 2018 này, Rose Spa vinh dự nhận được giải thưởng thương hiệu uy tín chất lượng vì sắc đẹp cộng đồng 2018.


Các dịch vụ hàng đầu tại Rose Spa









Tham gia nhiệt tình các hoạt động của liên hiệp spa Việt Nam, với mong muốn cống hiến nhiều hơn cho ngành làm đẹp nước nhà, bên cạnh các hoạt động quản lý thẩm mỹ viện, chuyên gia Thúy Hồng còn đảm nhận vai trò giảng viên đào tạo các lĩnh vực spa và phun thêu thẩm mỹ. Chị mong muốn có thể đào tạo ra đội ngũ chuyên gia làm đẹp kế cận đủ sức đủ tài gánh vác sứ mệnh vươn mình ra thế giới của ngành làm đẹp Việt.


Chuyên gia Thúy Hồng tham gia nhiều vai trò khác nhau với mong muốn cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp làm đẹp nước nhà




Vương miện nữ hoàng là mục tiêu chị hướng đến trong đêm vinh danh sắp tới


Tham gia Oscars for Beauty ở hạng mục vinh danh nữ hoàng ngành làm đẹp, chị sẽ là một ứng viên nặng ký cho đề cử này. Cùng đón chờ sự tỏa sáng của chuyên gia Thúy Hồng tại đêm vinh danh 26/9 sắp tới.
Thẩm mỹ viện công nghệ cao Rose spa
Địa chỉ 30 trần khát chân, tp đồng hới, quảng bình
Số đt 0978672222

Từ khoá: oscar for beauty 2018