Master Beauty 2019 với chủ đề Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế đang nhận được sự tham gia của đông đảo các chuyên gia ngành làm đẹp. Chuyên gia Vũ Thị Hường vừa chính thức đăng ký tham gia thi đấu tại cuộc thi này.

Chị được đến trong vai trò quản lý và điều hành tại Baboo Beauty Spa. Tài năng sớm được khẳng định trong nghề, chị nhận được sự đánh giá cao của hội đồng giám khảo cuộc thi Master Beauty khi tham dự cuộc thi năm nay. Sở hữu bàn tay “phù thủy”, biến hóa hàng trăm người trở nên hoàn hảo hơn, chuyên gia Vũ Thị Hường không chỉ đem lại vẻ đẹp cho khách hàng mà còn gạt bỏ đi những mặc cảm về ngoại hình, khơi dậy vẻ đẹp sẵn có của họ một cách hoàn toàn tự nhiên.

Để đạt được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng trong những năm qua, chuyên gia này luôn cập nhật xu hướng mới nhất áp dụng thực tế vào mỗi tác phẩm phun thêu được khách hàng gửi gắm.  Làm nghề bao nhiêu năm, chuyên gia Vũ Thị Hường mong muốn có thể tạo dựng những giá trị thực sự của bản thân để tiếp tục của  những bước tiến vững chắc cùng ngành trong thời gian sắp tới.

Là thế hệ vàng của ngành làm đẹp, là tương lai phát triển của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Vũ Thị Hương được tiếp cận nhanh chóng với công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Điều đó tiếp tục tạo nên ưu thế của chị tại Master Beauty 2019.
 
Master Beauty 2019 – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.