Là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi Master Beauty 2019, chuyên gia Y Doan sẽ làm gì để đạt được những thành tích ấn tượng tại cuộc thi làm đẹp này.

Thời gian chuẩn bị còn lại là rất ngắn với các chuyên gia tham dự cuộc thi Master Beauty 2019 và với chuyên gia Y Doan cũng vậy. Cô gái vàng của làng phun thêu thẩm mỹ Nam Định quyết định tham dự cuộc thi với mong muốn khẳng định bản thân và mở rộng kiến thức kinh nghiệm về nghề thông qua những chia sẻ của các chuyên gia tham dự. Trong suốt thời gian qua, chuyên gia này liên tục hoàn thiện kỹ thuật để chuẩn bị tốt nhất của cuộc thi sắp tới cho thấy tầm quan trọng của cuộc thi sắp tới với chuyên gia này.

Hàng nghìn chuyên gia làm đẹp nhưng chị vẫn có được một vị trí  nhất được trong ngành không phải là nhờ sự may mắn mà đó là thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ của chuyên gia này trong suốt thời gian gắn bó. Kiến thức nền tảng có thể ai cũng được đào tạo giống nhau nhưng điều tạo nên sự khác biệt giữa chị và các chuyên gia làm đẹp ngoài kia chính là sự sáng tạo và kinh nghiệm từng trải trong nghề. Kinh nghiệm và kiến thức đó sẽ được chị thể hiện trong bài thi tại Master Beauty 2019. Đây không phải là lần đầu tiên chuyên gia này tham dự một sân chơi làm đẹp tạo nên bản lĩnh sân khấu khi thi đấu tại cuộc thi sắp tới. Một yếu tố đều ủng hộ chị, thành công phía trước còn rất gần và hãy chờ đón sự tỏa sáng của Y Doan tại cuộc thi vào tháng 9 này.
 

Master Beauty 2019 – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.