Lựa chọn những giá trị thật làm yếu tố cốt lõi để phục vụ khách hàng, chuyên gia Lệ Hằng đã xuất sắc chiếm trọn niềm tin của biết bao thế hệ khách hàng trong suốt thời gian qua. 

Bén duyên với nghề làm đẹp đến nay đã 15 năm, Lệ Hằng hiện nay đang được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực làm đẹp. Đồng thời, chuyên gia Lệ Hằng cũng là Giám đốc sáng lập nên thương hiệu Mỹ viện Lệ Hằng – một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín quen thuộc với nhiều phụ nữ Hà thành. Với hiểu biết sâu rộng, sự thông thạo nhiều lĩnh vực như chăm sóc da và dáng công nghệ cao, phun, xăm miều sợi, điêu khắc thẩm mỹ, chuyên gia Lệ Hằng còn đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nghệ thuật tìm đến gửi trao cơ hội học nghề.
 
Lệ Hằng là một chuyên gia làm đẹp giàu tâm huyết với nghề


Chị luôn mong muốn mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất đến mọi phụ nữ Việt

 
Tài giỏi trong chuyên môn, độc lập trong kinh doanh, chuyên gia Lệ Hằng đã thành công dẫn dắt Mỹ viên Lệ Hằng có được danh tiếng như hiện tại. Ghi dấu trong tâm trí khách hàng là đơn vị chăm sóc sắc đẹp với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, Mỹ viện Lệ Hằng đang ngày càng khẳng định nên vị thể trên thị trường làm đẹp Việt Nam. Không chỉ chú trọng đào tạo cho đội ngũ chuyên viên, chuyên gia Lệ Hằng luôn quan tâm cập nhật công nghệ, những phương pháp làm đẹp mới nhất mang đến cho khách hàng. Gần đây nhất chính là dịch vụ phun xăm miều sợi, một trong những phương pháp làm đẹp mang lại hiệu quả cao được đa số chị em ưa chuộng.
 
Mỹ viện Lệ Hằng được đầu tư những trang thiết bị tối tân nhất
 
Chia sẻ về quan điểm làm nghề, chuyên gia Lệ Hằng nói: “Là phụ nữ ai cũng muốn được sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và có lẽ yếu tố an toàn là điều mà nhiều người quan tâm hơn cả. Là một người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, với lương tâm nghề nghiệp của mình, tôi luôn cố gắng mang lại những phương pháp làm đẹp thiết thực, phù hợp nhất tới tất cả chị em phụ nữ. Nhưng dịch vụ tốt nhất, ưu Việt nhất đều được tôi thử nghiệm và đưa vào Mỹ viện Lệ Hằng. Tôi chắc chắc rằng lựa chọn chúng tôi các bạn sẽ luôn có được sự hài lòng tuyệt đối”.
Mỹ viện Lệ Hằng là điểm đến quen thuộc cho nhiều chị em mỗi dịp cuối tuần
 
Mỹ viện Lệ Hằng
Địa chỉ : phòng 532 tầng 5 chung cư HH1B Linh Đàm Hoàng Mai Hà Nội.
Điện thoại : 0917863590