Tối ngày 18/12, sự kiện nổi bật nhất ngành làm đẹp Việt 2017 – Ngôi sao ngành làm đẹp đã được tổ chức thành công mĩ mãn tại không gian đẳng cấp Trung tâm Forevermark Hà Nội. Sự kiện đã thu hút sự góp mặt của đông đảo nhân vật có tầm ảnh hưởng ngành làm đẹp xứ Việt và sự quan tâm của giới báo chí truyền thông tới tham dự.

Là một sân chơi hữu ích, thú vị, mang tính sáng tạo, chuyên nghiệp và cũng đầy thử thách, “Ngôi sao ngành làm đẹp” đã được đông đảo các chuyên gia trang điểm biết đến và tham gia nhiệt tình với niềm đam mê. Đồng thời, trải qua mỗi vòng thi, các thí sinh tham dự “Ngôi sao ngành làm đẹp” còn có cơ hội trao đổi, học hỏi và trưởng thành hơn trong nghề sáng tạo cái đẹp đến với công chúng.
Các thí sinh xuất sắc nhất đã chiến đấu hết mình để có thể tìm thấy những gương mặt có đầy đủ tố chất cũng như kỹ năng phát triển thành một chuyên viên trang điểm hàng đầu. Và Phùng Thị Toan đã khẳng định được tên tuổi của mình trong đêm thi đầy khóc liệt đó. Chị đã xuất sắc giành giải Cây Cọ Vàng 2017 tại "Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam", thành công này chính là nhờ vào những nỗ lực và cố gắng trong suốt quá trình chị theo đuổi nghiệp "làm dâu trăm họ".
 

Chuyên gia trang điểm Phùng Thị Toan Xinh đẹp bên chiếc cúp Cây cọ vàng 2017 danh giá.

 
May mắn khi chúng tôi được trò chuyện cùng với chị, được chị chia sẻ về cách lựa chọn mẫu trang điểm. Chị Toan chia sẻ rằng: "Là người trang điểm chuyên nghiệp, tôi không có quyền lựa chọn khuôn mặt nào đẹp để làm và từ chối một người có nhiều nhược điểm. Điều đầu tiên trước mỗi lần make up, tôi luôn phải tìm hiểu xem khách hàng đó là ai, họ trang điểm để đi đâu và cá tính của họ như thế nào để từ đó đưa ra cách làm phù hợp nhất.” Quả thực là vô cùng sâu sắc.
Sau khi giành giải thưởng Cây Cọ Vàng 2017, được biết sắp tới chị có rất nhiều kế hoạch,nhưng chị Toan chia sẻ rằng công việc với chị luôn dược đặt lên hàng đầu, phải lao động kiếm tiền rồi mới tiếp tục đam mê, cống hiến và tỏa sáng được. Chị yêu nghề make up và chị mong muốn mình sẽ làm được nhiều cái hay ho trong nghề của mình để có thể ghi dấu ấn trong sự nghiệp, là tấm gương cho các học sinh theo đuổi con đường của mình có thể nhìn thấy để nỗ lực và cố gắng biến ước mơ của mình thành sự thật.
Kênhlamdep.info chúc chuyên gia trang điểm Phùng Thị Toan luôn mềm mại đôi tay của mình để cống hiến cho ngành làm đẹp ngày một tươi sáng hơn nữa.
Áo Cưới Quỳnh Toan
Địa chỉ: Suối Hai – Cẩm Lĩnh – Ba Vì – Hà Nội
Điện thoại: 0963.812.899 –  0988.361.002