BeautyStar.vn – Là ngôi sao sáng giá của ngành làm đẹp Việt, Thanh Hà ở đội tuổi còn rất trẻ có được thành công mà mọi chuyên gia theo đuổi công việc này mong ước. Với những thành công có được, chuyên gia này sẽ nỗ lực hơn để khẳng định bản thân trong công việc, cũng như tiếp tiếp dẫn dắt đội ngũ làm đẹp của mình tiến xa hơn nữa.


Một tài năng của ngành làm đẹp Việt, một chuyên gia trẻ luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, đó là những gì được người ta nhắc đến khi nhắc đến chuyên gia Thanh Hà và công việc mà cô đang theo đuổi. Tâm – tầm – tài dường như đều hội tụ ở cô gái tài năng này.

Trưởng thành từ những học viện đào tạo làm đẹp uy tín bậc nhất ở cả trong nước và quốc tế, những kiến thức được chuyên gia Thanh Hà học tập trong thời gian qua chính là nền tảng phát triển của cô ở hiện tại. Thành công bằng chính thực lực và tài năng của bản thân, lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng, giờ đây Thanh Hà có thể tự hào khẳng định thành công của chính bản thân.

Chuyên gia Thanh Hà, bà chủ sáng lập của Hana Beauty Spa là cô gái mạnh về lĩnh vực quản lý và đào tạo. Đầu năm 2020, cô đã dẫn hơn 60 thí sinh và đào tạo hơn 20 ban giám khảo để cùng tiến trong cuộc thi phun xăm Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp – Vietnam Top Beauty Brand 2020. Được biết rằng cô là chuyên gia nhỏ tuổi nhất trong Ban Tổ Chức của cuộc thi này.

Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức cũng như đào tạo dạy nghề, cô đã đạt được danh hiệu Tâm – Tài – Sắc  trong lĩnh vực làm đẹp tại cuộc thi này. Những khó khăn, những gian khổ mà chuyên gia Thanh Hà đã đi qua chính là bài học kinh nghiệm quý báu với công việc và với cuộc sống của chính cô. Ở độ tuổi còn rất trẻ, Thanh Hà đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong ngành phun xăm Việt. Với những tác phẩm trang điểm nghệ thuật xuất sắc của mình, đồng nghiệp, những người thầy lớn của Thanh Hà đều nhìn thấy tiềm năng phát triển của cô trong tương lai.



Với cái tâm của mình, cô mong muốn vươn xa hơn trong tương lai. Cô cũng sẽ dẫn đội ngũ của mình tiến ra nước ngoài để khẳng định tay nghề phun xăm của Việt Nam xứng tầm thế giới.