Đăng ký tham gia Master Beauty 2019 tại thủ đô Hà Nội vào tháng 9 này, chuyên gia Trần Thị Thu đang có sự chuẩn bị kỹ càng nhất cho bài thi sắp tới tại cuộc thi.
 
Lần đầu tiên tham gia thử sức tại một cuộc thi làm đẹp, cô gái Trần Thị Thu đã lặn lội từ Quảng Ngãi xa xôi về thủ đô tham dự cuộc thi. Các đối thủ của chị tại Master Beauty 2019 đều rất mạnh tạo áp lực không nhỏ đến chuyên gia này khi tham dự cuộc thi làm đẹp năm nay. Tuy vậy nhưng đây cũng là nguồn động lực để bản thân chị cố gắng tận dụng 100% sức lực để chiến đấu và dành kết quả tốt nhất.

Đam mê với công việc làm đẹp, chuyên gia Trần Thị Thu không ngừng học hỏi kiến thức và kỹ thuật làm nghề. Từ những ngày đầu bỡ ngỡ với nghề, giờ đây, người ta thấy được sự trưởng thành rõ rệt trong các tác phẩm làm đẹp của chuyên gia này. Đường nét tinh tế, cách đi mực tỉ mỉ, đúng kỹ thuật tạo nên một tác phẩm hoàn hảo. Cac kỹ thuật mới được chị học hỏi nhanh chóng được áp dụng vào các sản phẩm tạo nên các sản phẩm xu hướng của ngành. Sự cố gắng được trả giá bằng công nhận của khách hàng là điều làm chuyên gia Trần Thị Thu cảm thấy vui nhất.
 Master Beauty 2019 sẽ là cơ hội để chị trực tiếp cọ xát với các chuyên gia khác của ngành. Từ đó nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để khắc phục và nâng cao giá trị nghề của bản thân sau cuộc thi.
 

Master Beauty 2019 – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.