Kenhlamdep.info - ​Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề NTMT Nguyễn Văn Xuân (Nghệ danh: Hair salon Kiệt Nguyễn) đã vinh dự được chương trình Ngôi Sao Tóc Việt 2022 vinh danh trên cương vị là cố vấn quyền lực của chương trình.
          
      NTMT Nguyễn Văn Xuân – Cố vấn chương trình ngôi sao tóc Việt 2022

Có được thành công như hiện tại, ít ai biết được rằng NTMT Nguyễn Văn Xuân đã trải qua những chặng đường không mấy bằng phẳng. Với niềm đam mê với ngành tóc từ rất sớm, ngay từ khi mới bắt đầu vào nghề NTMT đã xác định phải thành công trên con đường làm đẹp này. Bắt đầu từ con số 0 lên thành phố để theo đuổi đam mê, tưởng chừng những dự định trước đó khó có thể vượt qua thì với ý chí mãnh liệt đã thôi thúc anh đến với thành công như ngày hôm nay: có cho mình 1 salon và một học viện đào tạo học viên. Trải qua 17 năm gắn bó với nghề thì NTMT Nguyễn Văn Xuân chưa bao giờ hối hận vì lựa con đường làm đẹp này.
          
            NTMT Nguyễn Văn Xuân cùng các cố vấn tại chương trình
          
Để theo đuổi niềm đam mê này anh đã từng sang Singapore theo thầy học các khóa đào tạo về mẫu tóc và rồi anh đã thành công mở cho mình được học viện tóc mang thương hiệu Người Thầy Dạy Tóc Có Tâm – Uy Tín ở 155 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP.HCM. Và người thầy anh rất ngưỡng mộ và lấy đấy là tấm gương để học theo đó là thầy Pikachieu người Hồng Kông – người thầy luôn thả hồn vào những tác phẩm của mình. Học hỏi được rất nhiều từ những người thầy anh đã đúc kết cho mình những kinh nghiệm về nhuộm phối màu đẹp, tạo mẫu tóc đẹp và đặc biệt là luôn tư vấn được cho khách hàng những mẫu tóc Hot Trend nhưng phù hợp với họ.
          
              Học viên cùng NTMT Nguyễn Văn Xuân
          
                       Một số mẫu tóc do anh thiết kế
          
NTMT Nguyễn Văn Xuân luôn có một câu khích lệ đối với bản thân rằng “Một từ không bỏ cuộc những gì mình đam mê”. Và anh cũng có chia sẻ: “Dự định sẽ mở rộng và đưa nghê thẩm mỹ sắc đẹp lên cao. Anh sẽ đào tạo các bạn có niềm đam mê với nghề mà hoàn cảnh khó khăn”. 
Hi vọng rằng, với sự cố gắng và nỗ lực cùng sức trẻ nhiệt huyết, Nguyễn Văn Xuân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của anh.

Tên salon: Salon Kiệt Nguyễn
Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh