“Hair Star 2017”, một cuộc thi chuyên nghiệp và có quy mô lớn nhất dành cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc của ngành tóc TP Thái Nguyên. Để đảm bảo tính khách quan cho cuộc thi, Ban tổ chức xin được chính thức công bố đội hình cố vấn quyền lực cuộc thi Hair star năm nay. 

Cũng như ban giám khảo, cố vấn cũng có vai trò quan trọng không kém trong cuộc thi Hair Star 2017. Nếu như ban giám khảo là người đưa ra quyết định cuối cùng thì cố vấn chính là người góp phần lớn vào quyết định ấy. Bằng năng lực chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề tóc, cố vấn sẽ hỗ trợ, đưa ra những lời tư vấn thiết thực nhất trong giây phút đưa ra điểm số cho từng thí sinh.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan nhất cuộc thi, Ban tổ chức Hair Star 2017 đã kĩ lưỡng tìm được và mời về những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất cho “chiếc ghế” cố vấn quyền lực Hair Star 2017.
Hãy cùng Kenhlamdep khám phá xem họ là ai nhé.
NTMT Bùi Thị Xuân – người được biết đến với vị trí là Giảng viên Học viện tóc Kingstyle, nơi chắp cánh cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc. Được biết, NTMT Bùi Thị Xuân còn đang giữ chức vụ Trưởng phòng kỹ thuật nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp “có tiếng” ở TP Hòa Bình. Với những am hiểu sẵn có và cả những kĩ thuật lão luyện mà chị đang có được, NTMT Bùi Thị Xuân chắc chắn sẽ là vị cố vấn đầy công tâm trong cuộc thi Hair Star năm nay.
 
NTMT Bùi Như Thuần – gương mặt không thể thiếu trong hàng ngũ Cố vấn quyền lựa Hair Star năm nay. Không chỉ là một đại diện tiêu biểu cho thế hệ những nhà tạo mẫu trẻ thành công, NTMT Bùi Như Thuần hiện nay còn được nhiều bạn trẻ yêu nghề nhắc đến với danh xưng “chuyên gia ngành tóc”. Góp mặt trong Hair Star 2017, NTMT Bùi Như Thuần chắc chắn sẽ mang tới màn nhận xét chuyên môn đầy ấn tượng với khán giả tham dự.
 
NTMT Thủy Ấn Tượng - Sở hữu vẻ bề ngoài trẻ trung, xinh đẹp thế nhưng có ai biết chị là “cây kéo” đã có 15 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Hiện nay chị còn được biết đến với vai trò quản lí của Salon Thủy Ấn Tượng – một địa chỉ làm đẹp “có tiếng” vùng đất Đồng Nai. Sở hữu kiến thức làm nghề tóc chuyên sâu cùng tay nghề lão luyện, NTMT Thủy Ấn Tượng còn được nhiều người tin tưởng gửi trao cương vị Giảng viên hội dạy nghề TP Hồ Chí Minh. Ghi dấu bởi nhiều thành tích và danh hiệu đáng nể, NTMT Thúy Ấn Tượng hứa hẹn sẽ vị cố vấn công bằng, sẽ đưa ra nhiều nhận xét và đánh giá đầy khách quan dành cho các thí sinh Hair Star 2017 năm nay.
Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng SH - Italia hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền Hair star 2017
Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng SH - Italia hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền Hair star 2017