Được biết đến là sự kiện nổi bật nhất của ngành làm đẹp Việt 2017, Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam đang có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho đêm chung kết bùng nổ sắp tới đây. Để đảm bảo cuộc thi được diễn ra công bằng, khách quan, Ban tổ chức đã cân nhắc lựa chọn những gương mặt vàng của làng nghệ thuật Việt đảm nhận trọng trách giám khảo quyền lực cuộc thi năm nay. Hãy cùng khám phá xem họ là ai nhé.

Nhanh chóng thu hút hàng trăm hồ sơ ứng tuyển ngay từ ngày đầu khởi động, Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 đã trở thành “cơn sốt” tìm kiếm trên các trang mạng xã hội thời gian vừa qua. Là cuộc thi đánh giá toàn diện thí sinh ở đa dạng các lĩnh vực làm đẹp như: Phun xăm thẩm mỹ, tạo mẫu tóc, make up,… Ngôi sao ngành làm đẹp tự tin bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm những tài năng xuất sắc nhất cho ngành làm đẹp Việt. Đồng thời, cuộc thi cũng là sân chơi để các thí sinh thể hiện tài năng của mình, khẳng định vị thế trong ngành. Để đánh giá thí sinh một cách công bằng và xác đáng nhất, đội ngũ Giám khảo của Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 phải là những chuyên gia hàng đầu trong giới. Dựa trên tiêu chí đó, Ban tổ chức đã mời về những vị giám khảo dày dặn kinh nghiệm, có “tiếng” trong ngành và chuyên môn vững vàng nhất cho Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 năm nay.
 
Chuyên gia trưởng Quách Thanh Huyền với trên 20 năm kinh nghiệm được biết tới là NTMT hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chị đã từng đảm nhận giám khảo quốc gia nhiều cuộc thi lớn trong nước và quốc tế.


Chuyên gia Hoàng Hồng là chuyên gia tóc hàng đầu ngành tóc phía Bắc hiện nay. Chị từng đảm nhận vai trò giám khảo các cuộc thi lớn của ngành tóc như: Top Nam thần làm tóc vạn người mê, Vietnam top hairstylist...


Chuyên gia Tuấn Dương được biết tới là giám khảo quốc gia nhiều cuộc thi lớn ngành tóc và là người thầy tài năng của ngành tóc Việt. Anh cũng đảm nhận vai trò đại sứ kĩ thuật của nhiều thương hiệu quốc tế.


Nhà sư phạm Xuân Thương hiện là giám đốc Học viện tạo mẫu tóc quốc gia VN, chị cũng kiêm nhiệm vị trí Trưởng Ban biên tập của báo tóc & sao. Là một nhà sư phạm giỏi chuyên môn và giàu nhiệt huyết dành cho ngành tóc.


Chuyên gia đào tạo Hải Govin được biết tới là chuyên gia đào tạo trẻ xuất sắc nhất của ngành tóc hiện nay. Anh hiện là đại sứ kĩ thuật của nhiều thương hiệu danh tiếng và là thầy của hàng trăm học viên ngành tóc.