Một trong những cuộc thi làm đẹp danh giá quốc tế được tổ chức tại Hàn Quốc có sự tham gia đánh giá của đại diện Việt Nam trong vai trò Ban giám khảo phun thêu.


Chuyên gia Mai Băng Châu


Là chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp Việt, suốt những năm gắn bó với ngành, Mai Băng Châu luôn nỗ lực đưa ngành làm đẹp Việt Nam phát triển vượt bậc trên đấu trường làm đẹp quốc tế. Tay nghề, chuyên môn, kiến thức sớm được khẳng định trong nước và nước ngoài bằng nhiều chứng chỉ làm đẹp quốc tế. Cô là gương mặt giám khảo quen thuộc của nhiều cuộc thi danh tiếng trong và ngoài nước mà gần đây nhất là cuộc thi K- Beauty King Makeup Festival Award – giải thưởng liên hoan trang điểm K- Beauty King.


Chuyên gia Mai Băng Châu xuất hiện trên cương vị giám khảo phun thêu của K- Beauty King Makeup Festival Award


Bài thi của các thí sinh được chị quan sát về đánh giá tỉ mỉ




Hiện tại Mai Băng Châu là CEO của thương hiệu làm đẹp K-Beauty Center tại địa chỉ #53D, 338/173 Toul Svay Prey 1, Thành Phố Phnompenh, Cambodia. Với chuyên ngành nổi bật là phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Mai Băng Châu hướng K-Beauty Center thành một địa chỉ làm đẹp với tất cả các dịch vụ về phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, bên cạnh đó là đào tạo học viên. Chỉ hơn 2 năm kinh nghiệm, Chủ thương hiệu K-Beauty Center đã tốt nghiệp khoá điêu khắc lông mày của học viện danh giá Phi Academy của Châu Âu, Tốt nghiệp khoá điêu khắc lông mày tại Moon Beauty 2016, Tốt nghiệp khoá học phun xăm thẩm mỹ tại MaiLee Academy 2017, Tốt nghiệp khoá xoá xăm bằng dung dịch NPM của Châu Âu 2017, Tốt nghiệp khoá điều trị da PrP tại Viện Da Dr.Quang 2018 , Tốt nghiệp khoá Laser, Botox, Filler tại Hàn Quốc.


Nhiều chứng chỉ làm đẹp quốc tế được chuyên gia Mai Băng Châu đạt được chỉ trong 2 năm gắn bó với nghề






K- Beauty King là cuộc thi tiếp theo có sự tham gia đánh giá của chuyên gia Mai Băng Châu

Từng bước đưa ngành làm đẹp Việt có vị thế và chỗ đứng trên đấu trường làm đẹp quốc tế, chuyên gia Mai Băng Châu sẽ tiếp tục chặng đường phát triển này cũng như khẳng định tên tuổi thương hiệu bản thân.