Vợ chồng Hà Thụy – Hải Vân cùng ôn lại kỷ niệm trong buổi tiệc thân mật nhân 25 năm ngày cưới vào ngày 1/1/2020. 

Ngày 1/1 hai mươi lăm năm về trước,  anh Hà Thụy và chị Hải Vân chính thức về chung một nhà bằng đám cưới được tổ chức theo phong tục tập quán người Việt. Suốt 25 năm qua, hai vợ chồng đã cùng nhau xây dựng nên mái ấm hạnh phúc cùng 4 bốn thiên thần nhỏ. 25 năm là đám cưới bạc, 50 năm là đám cưới vàng và 60 năm là đám cưới kim cương, vợ chồng Hà Thụy – Hải Vân đã cập bến hành trình 25 năm đầu tiên. Đám cưới bạc – kỉ niệm 25 năm ngày cưới của vợ chồng Hà Thụy – Hải Vân được tổ chức tại khách sạn 5 sao Pan Pacific Hotel #1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội vào ngày 1/1/2020 với sự tham gia của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và các đối tác của hai vợ chồng trong công việc.

Ngày 1/1/1994 Hải Vân lên xe hoa với doanh nhân Hà Thụy. Sau 25 năm chung sống, cả hai vẫn mặn nồng hạnh phúc như thuở mới yêu.
 
Hai vợ chồng có 4 người con sau 25 năm về chung một nhà 

Các khách mời tham dự buổi tiệc cảm thấy vô cùng xúc động với cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời của hai vợ chồng. Những món quà, những lời chúc mừng được họ gửi tặng cho cặp đôi nhân ngày đặc biệt này. Trải qua một hành trình dài, vợ chồng Hà Thụy – Hải Vân có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.
 
Ông bà nội ngoại và người thân chúc mừng vợ chồng Hà Thụy – Hải Vân 
 




"Cô dâu" Hải Vân và "chú rể" Hà Thụy trong đám cưới bạc 

Những giây phút đầy xúc động trong đám cưới bạc của vợ chồng Hải Vân - Hà Thụy



Là nhân vật đặc biệt của buổi tiệc, chị Hải Vân diện lên mình bộ đầm dạ hội trắng mang phong cách trẻ trung, nhã nhẵn với điểm nhấn là chiếc nơ to bản toát lên được vẻ đẹp của chị. Trong khoảnh khắc chị khoác tay chồng mình, anh Hà Thụy, tất cả lại quay trở lại 25 năm về trước khi chị lần đầu khoác lên mình chiếc váy cưới của cô dâu. Bên cạnh bộ đầm này, chị còn khoác nên mình hai thiết kế ấn tượng khác trong đêm tiệc.
 
Vợ chồng Hà Thụy – Hải Vân, 4 thiên thần nhỏ và hai bà nội ngoại khai tiệc kỉ niệm 25 năm ngày cưới 





Các con của hai anh chị cũng có những tiết mục chúc mừng ngày đặc biệt của cha mẹ 

Ở chặng hành trình tiếp theo, hai vợ chồng sẽ đối xử thật tốt với nhau, cùng nhau tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống. Dù trước mắt sẽ còn nhiều khó khăn và thử thách nhưng họ tin bằng tình yêu chân thành cả hai sẽ vượt qua tất cả, cùng xây dựng một gia đình tràn ngập yêu thương.