Không có công việc nào là dễ dàng, nghề tạo mẫu tóc cũng vậy, công việc đòi hỏi con mắt thẩm mỹ, sự tỉ mỉ, tập trung cao, hơn cả là sự kiên trì, nhẫn nại, do vậy, nếu không có những đức tính đó thì chẳng thể trụ lại với nghề.
      Người ta  nói rằng, người trẻ ngày nay thường hay cả thèm chóng chán, dễ bỏ cuộc, thế nhưng thành công của những 8X này đã chứng minh được sự tài năng của thế hệ trẻ Việt Nam nói chung và Ngành tóc Việt nói riêng.

 1.NTMT Anh Đào, 2/1/1980
Thuộc thế hệ 8X đầu tiên, NTMT Anh Đào được biết đến với vai trò là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, “thương hiệu “Anh Đào ( salon Anh Đào ) ngày càng được biết đến nhiều hơn và salon của chị là một trong những địa chỉ tin cậy mà khách hàng tìm đến.
Không những vậy, trong thời gian gần đây, tên tuổi của chị còn được biết đến thông qua những chương trình về tóc qua sóng VTV, Đài truyền hình HN,…  
 
Hình ảnh NTMT Anh Đào trên sóng Style TV “Mỗi ngày một phong cách”
2. NTMT Dung Trần, 10/10/1980
NTM Dung Trần được đánh giá là một trong những chuyên gia về tóc hàng đầu hiện nay. Cô chính là một trong những đại diện tiêu biểu cho Top NTM trẻ làm công tác đào tạo tốt nhất hiện nay. Cô đã từng giành được giải thưởng danh giá Oscars for Hair ở hạng mục “Giải cống hiến vì sự nghiệp và đào tạo ngành tóc Việt”.
Dung Trần được biết đến không chỉ tài  năng mà còn ở sự xinh đẹp, cuốn hút
 
3. NTMT Sơn Hair  19/10/1987
            Thuộc thế hệ cuối 8X, Sơn Hair được biết đến là một NTMT trẻ đầy sự sáng tạo trong nghề nghiệp, anh vừa dành giải Cây kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2014 trong Oscar ngành tóc.
                
                
Khuôn mặt điển trai, ăn hình
 
 
Sơn Hair và mẫu tóc của mình
4. NTMT Anh Tú 1/6/1984
            Anh Tú salon là điểm đến yêu thích của những hot teen Việt, những mẫu tóc của anh luôn mang lại phong cách trẻ trung, năng động
Anh Tú và hot girl Chi Pu
Anh Tú và hot teen An Japan
 
5. NTMT Hùng Đông Tinh
            Anh được người yêu tóc Sài Gòn ví von là "phù thuỷ màu" với sức sáng tạo không tưởng và sự phá cách trong mỗi mẫu tóc anh thiết kế.
 
NTM Hùng Đông Tinh luôn nằm trong Top 10 tay kéo trẻ xuất sắc nhất hiện nay.
 
Cùng chúc cho những gương mặt trẻ này ngày càng thành công hơn nữa trong làng tóc Việt.