Oscar for Beauty 2018 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng và sẽ là chương trình thường niên mà trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện với quy mô hoành tráng và đẳng cấp. Đêm vinh danh và Thanks Party vào cuối tháng 9 vừa qua đã khép lại thành công của chương trình vinh danh của chương trình này.


Doanh nhân Tâm tài -  Chuyên gia Ánh Tuyết


Oscars for Beauty 2018  - “Nữ thần sắc đẹp”, đã khép lại bằng đêm vinh danh hoành tráng và đẳng cấp với sự tham dự của gần 1000 chuyên gia làm đẹp ở cả trong và ngoài nước có đóng góp to lớn với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam vào đêm 26/9 vừa qua. Những tên tuổi hàng đầu đã được xướng danh tại các hạng mục của chương trình trong đó ấn tượng nhất phải kể đến giải thưởng Doanh nhân Tâm – Tài, nơi các chuyên gia, doanh nhân tài năng và kinh nghiệm, có đóng góp to lớn với ngành làm đẹp sẽ được vinh danh. Và không ngoài dự đoán từ trước của nhiều người, “bậc thầy của những bậc thầy làm đẹp” chuyên gia Ánh Tuyết đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục này trong đêm vinh danh Oscars for Beauty.





Với thành công to lớn của bản thân tại Oscars, Doanh nhân tâm tài Ánh Tuyết chia sẻ: “Hơn 1 thập kỷ gắn bó với ngành làm đẹp, từng nhận vô số giải thưởng danh giá của ngành, giây phút đứng trên sân khấu vinh danh Oscars for Beauty là giây phút mà bản thân tôi cảm thấy xúc động nhất. Một sự ghi nhận quý giá của tôi với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt và đây cũng là nguồn động lực cho chặng đường tiếp theo của tôi”.
Đúng như chuyên gia tài năng này chia sẻ, theo tìm hiểu của Kênh Làm Đẹp, cái tên Ánh Tuyết được biết đến trước đó qua nhiều cuộc thi làm đẹp danh tiếng trên trường quốc tế. Trong đó có thể kể đến như TOP 10 điêu khắc tại Hà Lan năm 2016, giải nhất cuộc thi điêu khắc Canada do The World University tổ chức năm 2018, được mời làm ban giám khảo quốc tế tại Việt Nam, Thái Lan, Korea, Philipin, Hong Kong,…Chị cũng được biết đến là giảng viên đào tạo Master SHINE tại Việt Nam.










Thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập Ánh Tuyết Beauty là 1 trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em biết đến tại Ba Vì, Hà Nội. Với tay nghề kỹ thuật cao, hơn 10 kinh nghiệm cùng các dịch vụ nổi tiếng như phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da mặt theo tiêu chuẩn y khoa với tất cả trang thiết bị máy móc hiện đại, Spa Ánh Tuyết liên tục đạt được các giải thưởng danh giá trong nghề.
Chúc mừng thành công của chuyên gia Ánh Tuyết! Kênh làm đẹp mong rằng với thành công này chị sẽ có những đóng góp to lớn hơn vào sự phát triển của ngành làm đẹp Việt trong tương lai.

Từ khoá: oscar for beauty 2018