Kenhlamdep.info - Cùng với nhiều tài năng của ngành, NTMT Nguyễn Tuấn Anh sẽ tham dự Màu thời gian – Sân chơi lớn và danh giá nhất của ngành tóc Bắc Giang trong thập kỷ đã qua. Tại chương trình, anh vinh dự trở thành một trong những ứng viên sáng giá của hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020.


Đến tham dự Màu thời gian 2020, NTMT Nguyễn Tuấn Anh hứa hẹn nhiều bất ngờ đặc biệt trong màn trình diễn các tác phẩm nổi bật của bản thân trong năm 2020 trên sân khấu lớn của Màu thời gian. Việc nhận được đề cử vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc là một bất ngờ cũng là điều mà NTMT vô cùng mong đợi. Không chỉ là giải thưởng, nếu thành công được,NTMT Nguyễn Tuấn Anh sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển và khẳng định uy tín tài năng của bản thân trong tương lai. Đại diện BTC chương trình đã trao chứng nhận ứng viên đến với NTMT Nguyễn Tuấn Anh.




8 năm làm nghề là khoảng thời gian NTMT Nguyễn Tuấn Anh tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng làm nghề. Rất nhiều kỹ thuật và ý tưởng sáng tạo được anh cho ra đời trong khoảng thời gian qua. Thành công chinh phục khách hàng bằng tác phẩm như vậy, lượng khách tìm đến NTMT Nguyễn Tuấn Anh ngày một đông hơn trước.


Anh tham gia các chương trình từ thiện, đóng góp cho cộng đồng bằng tay nghề của bản thân

Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của NTMT Nguyễn Tuấn Anh phải kể đến Salon Anh Light tại địa chỉ 451 Lê Lợi, thành phố Bắc Giang. Tự tay xây dựng và phát triển thương hiệu làm đẹp này, gần 10 năm trôi qua, anh đã định vị được tên tuổi của Anh Light trong lòng khách hàng. Tuy vậy, anh nhấn mạnh người tạo nên thành công của thương hiệu Anh Light không chỉ có bản thân mà còn có sự ủng hộ của khách hàng, của các cộng sự hợp tác với anh trong những năm vừa qua.

Với đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020 tại Màu thời gian, NTMT Nguyễn Tuấn Anh hi vọng đây sẽ là một bước đệm, một dấu ấn khẳng định bản thân trong năm 2020 quá nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tại đêm vinh danh, anh cũng hứa hẹn bùng cháy hết mình để mang về thành tích chuyên môn ấn tượng nhất.

Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Hair show sẽ tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm các nhà tạo mẫu.


Karseel hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020