Vừa qua, tại hội trường lớn của trường Đại học sư phạm Hà Nội đã diễn ra lễ kỷ niệm 65 năm thành lập khoa lịch sử. 
Ekip Anh Đào Hair salon và Mạnh Quân Make up đã có mặt từ rất sớm để làm đẹp cho quý thầy cô giáo khoa lịch sử tham dự buổi lễ. Được biết đến là một salon uy tín hàng đầu khu vực Cầu Giấy, Hà Nội, Anh Đào Hair salon với chất lượng dịch vụ tốt và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng. Nơi đây cũng là điểm đến thường xuyên giúp chăm sóc mái tóc cho các thầy cô giáo của Trường đại học sư phạm Hà Nội. Không những vậy, Anh Đào Hair salon còn là trung tâm chăm sóc sắc đẹp đi đầu trong việc đồng hành cùng các sự kiện của trường đại học sư phạm Hà Nội.
Với chuyên môn cao, NTM Anh Đào và Make up Mạnh Quân đã mang lại vẻ đẹp sang trọng nhưng rất gần gũi cho các thầy cô giáo khoa lịch sử đại học sư phạm Hà Nội. Báo điện tử kenhlamdep.info trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp của ekip Anh Đào Hair salon & Mạnh Quân make up trong khi làm đẹp cho quý thầy cô khao lịch sử - đại học sư phạm Hà Nội.
NTM Anh Đào, Make up Mạnh Quân và ekip đã có mặt tại trường đại học Hà Nội từ rất sớm để làm đẹp cho quý thầy cô giáo trước sự kiện kỷ niệm 65 năm thành lập khoa lịch sử của trường.
  


NTM Anh Đào trực tiếp tạo kiểu tóc cho cô giáo trường đại học Hà Nội.
  

 
 

Mái tóc đẹp và sang trọng nhưng rất gần gũi và mang tính ứng dụng cao được NTM Anh Đào cùng ekip gửi tặng các thầy cô nhân ngày kỷ niệm thành lập khoa lịch sử,
 

 

Khoảnh khắc Ekip Anh Đào Hair salon và Mạnh Quân Make up hăng say làm việc trước giờ diễn ra sự kiện.