Kenhlamdep.info - Gala vinh danh Beauty Choice Awards 2021 được tổ chức thành công vào ngày 25/1 vừa qua tại khách sạn Golden Lake (B7 Giảng Võ, Hà Nội) cho thấy sự bùng nổ vượt trội của các tài năng trẻ, những gương mặt truyền cảm hứng mới của ngành làm đẹp Việt Nam. ​


Gala vinh danh được tổ chức tại KS dát vàng Golden Lake - Hà Nội

Gala tôn vinh những gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp Việt - BEAUTY CHOICE AWARDS là sự kiện được thực hiện bởi báo điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp tổ chức cùng đại học DAEGU HAANY Hàn Quốc, Diamond Beauty Academy, Khánh Phương Alexa Spa. Đây là chương trình tầm cỡ và ý nghĩa nhân dịp tết đến xuân về, để các chuyên gia ngành làm đẹp được dịp tề tựu lại tận hưởng thành quả những gì đạt được, hướng đến 1 năm mới phát triển rực rỡ.

Trưởng ban tổ chức Beauty Choice Awards 2021 - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà 

Trưởng BTC Đối ngoại - Master Khánh Phương Alexa

Trưởng BTC đối nội - Master Vũ Ngọc Cúc - Diamond Beauty Academy


Sự kiện diễn ra thành công vào sáng 25/1 với sự tham gia của những nhân vật quyền lực của ngành làm đẹp, những Master, Grand Master danh tiếng trong nước và quốc tế: Trưởng BTC - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, Trưởng BTC Đối ngoại - Master Khánh Phương Alexa,  Trưởng BTC đối nội - Master Vũ Ngọc Cúc - Diamond Beauty Academy,  Chuyên gia Sao Ly - Giám đốc Saoly Academy, Bà Nguyễn Thị Hương, Bà Đặng Thuỳ Chung, ông Nguyễn Trọng Tiến  - Thành viên HĐQT Trường Cao đẳng Y Hà Nội, giáo sư Park Dong Woo, ông Đỗ Minh Chính – Chủ tịch HĐQT Havico, bà Mai Đỗ  - Hiệu trưởng trường Dịch vọng B, Nhà tài trợ Bùi Tấn Bạo, Nhà tài trợ Phạm Thế Linh,…




Tại chương trình, các Master Nhím Xinh, Tú Ngọc Nguyễn, Thùy Chung, Henry Nguyễn, Sao Ly, Nguyễn Thị Hương đã đại diện BTC và hàng nghìn chuyên gia ngành làm đẹp tìm ra gương mặt đại sứ truyền cảm hứng ngành làm đẹp Việt Nam. Dựa trên những tiêu chí chung được đặt ra, kết quả công bố được đánh giá đầy thuyết phục, công tâm. Không chỉ là danh hiệu ghi nhận tài năng, đây cũng là thành tích ghi nhận đóng góp tích cực của các chuyên gia cho ngành làm đẹp, cũng là sự kỳ vọng cho sự phát triển của họ trong tương lai.

Học viên xuất sắc tại các Học viện uy tín trên cả nước cũng được vinh danh tại BEAUTY CHOICE AWARDS 2021. Mở đầu một năm mới, chào đón Tết cổ truyền, những giải thưởng đạt được  tại chương trình sẽ là nguồn động lực để họ tỏa sáng trong năm 2021.
Kênh Làm Đẹp xin gửi tới độc giả những hình ảnh ấn tượng nhất tại sự kiện vinh danh nhân vật truyền cảm hứng ngành làm đẹp - BEAUTY CHOICE AWARDS 2021: 
 


Các thành viên BTC, VIP và Nhà tài trợ nhận vinh danh với đóng góp chung cho thành công của Beauty Choice Awards 2021





Những đại sứ mới của ngành làm đẹp châu Á với tấm lòng nhân hậu được vinh danh tại chương trình