Không chỉ tài giỏi trong việc hỗ trợ chuyên gia Hoàng Hồng điều hành, quản lí hệ thống spa lớn, Hoàng Huy – chàng trai trẻ hôm nào nay đã được biết đến ở một cương vị mới là đó một thợ tóc chuyên nghiệp. Đến với nghề tóc qua một cơ duyên, được học tập và trưởng thành trong môi trường đầy cơ hội như Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng, Hoàng Huy đã nhanh chóng bứt phá và gặt hái cho mình nhiều thành công đáng nể ở hiện tại. 

Hoàng Huy hiện nay đang được biết đến là một trong những "cây kéo" xuất sắc tại Hoàng Hồng Salon & Spa
 
Xin chào anh Hoàng Huy, rất cảm ơn anh đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Được biết, anh hiện tại là “cây kéo cứng” ở Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng. Anh có thể chia sẻ đôi nét về cơ duyên anh đến với nghề tóc được không?
Chào bạn,
Là người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã nhiều năm nay, được gặp gỡ giao lưu với nhiều chuyên gia nước ngoài nổi tiếng tại Hoàng Hồng Salon & Spa về giảng dạy, tôi may mắn được tiếp xúc với những kĩ thuật tóc chuyên nghiệp, các phương pháp làm tóc mới lạ.  
Hơn nữa, chị gái tôi đã theo nghề tóc từ lâu. Tôi cũng ít nhiều được thụ hưởng kinh nghiệm từ chị. Ngay từ lần đầu cầm kéo tôi thấy thực sự thích thú và ham mê. Được gắn bó lâu dài với cây kéo, được trở thành thợ chính của Salon đã cho tôi trải nghiệm được tư vấn, làm tóc cho khách hàng. Điều đó khiến tôi rất thấy tự hào vì mình đã có thể mang lại vẻ đẹp, đáp ứng nguyện vọng làm đẹp của các chị em khi lựa chọn Hoàng Hồng Salon & Spa.

Làm đẹp cho mọi người là điều khiến anh hạnh phúc nhất
 
Trong chặng đường làm nghề của mình, anh có thể chia sẻ những điều khiến anh ấn tượng nhất?
Hoạt động trong nghề làm đẹp, có lẽ đã hình thành cho tôi thói quen biết “soi” người khác (anh cười). Đây chính là cách mà tôi học tập và cập nhật cho mình những phong cách làm đẹp mới. Được ra ngoài tiếp xúc, tham gia các chương trình sự kiện tóc cùng NTMT Hoàng Hồng đã giúp tôi tích lũy được kha khá những điều bổ ích cho nghề của mình. Đó là các phong cách thời trang phù hợp với các kiểu tóc nào, cách tạo hình tóc ra sao cho thời thượng, kiểu tóc nào hợp với dự tiệc, kiểu tóc nào cho những cuộc thi tóc

Trưởng thành từ Hoàng Hồng Salon & Spa đã cho anh có cơ hội được tiếp xúc với nhiều kiến thức mới lạ trong nghề
 
Từng được học tập ở nhiều nơi nhưng tại sao anh lại quyết định “dừng chân” tại Hoàng Hồng Salon & Spa?
Mỗi nơi làm việc đểu cho tôi học hỏi nhiều kiến thức khác nhau nhưng cái tôi thu lại đó chính là sự chắp vá, kém bài bản. Hoàng Hồng Salon & Spa chính là nơi giải đáp cho tôi những thắc mắc về nghề một cách hoàn chỉnh nhất, nơi đã giúp tôi trưởng thành và có được vị trí như hiện tại.

Một điểm mà tôi rất tâm đắc tại Hồng Hồng Salon & Spa đó là không vì doanh thu mà coi trọng số lượng hơn chất lượng. Phải luôn làm nghề bằng đạo đức và lương tâm thì mới có thể chinh phục và giành được sự tin yêu của khách hàng.
 
Làm nghề bằng chữ "tâm" chính là quan điểm làm nghề của anh
 
Là một người anh đi trước, anh có lời khuyên nào dành cho thế hệ các bạn trẻ có mong muốn theo đuổi nghề hiện tại?
Tôi muốn khuyên các bạn nên tỉnh táo lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, nơi có thể cho các bạn có cơ hội được học tập và phát triển với nghề. Hãy kiên trì theo đuổi, chăm chỉ học hỏi và vững vàng với quan điểm làm nghề bằng chữ “tâm” thì các bạn sẽ sớm thành công thôi.
 
"Cây kéo" Hoàng Huy luôn biết cách làm khách hàng hài lòng


NTMT Hoàng Huy trong lễ chuyển giao công nghệ cao giữa Hàn Quốc và Hoàng Hồng Salon & Spa vừa qua
 
Cảm ơn anh đã dành thời gian cho cuộc phỏng vấn này và chúc anh Hoàng Huy sẽ ngày càng gặt hái thêm nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai!