Kenhlamdep.info - Không ai nghĩ được, chàng trai trẻ Trịnh Duy Phương (Nghệ danh: Phương Blu) ngày nào theo đuổi đam mê với công việc tạo mẫu giờ đây lại trở thành một trong những NTMT xuất sắc nhận giải thưởng “Kỹ thuật vàng” tại cuộc thi Vietnam Hair Talent 2022.

                   
    Phương Blu cùng giải thưởng Kỹ thuật Vàng


Để có được những thành công như ngày hôm nay, không ai biết được Phương Blu đã trải qua nhiều khó khăn trong khâu giao tiếp cũng như tư vấn cho khách hàng vì tính tình nhút nhát. Nhưng dần thì qua thời gian học hỏi và từ những lời động viên từ thầy, các anh em trong nghề để giúp anh tự tin hơn.






   (Mỹ phẩm Gouallty-Vương Quốc Anh hân hạnh là đơn vị tài trợ cuộc thi Barber Idol và Hairtalent năm 2022)
 
Là chàng trai đến từ Đồng Nai, Phương Blu đã gây bất ngờ khi là một trong những gương mặt tiêu biểu nhận giải thưởng danh giá “Kỹ thuật vàng” và là Á Quân 1 của cuộc thi Vietnam Hair Talent 2022. Hiện tại, anh đang quản lý Salon Phương Blu tại Xã Bảo Hòa, Xuân Lộc, Đồng Nai. Không ngừng cố gắng học hỏi, Phương Blu – Cây kéo vàng ngày nào còn bỡ ngỡ giờ đây đã chiếm được sự tin tưởng của khách hàng khi đến với Salon Phương Blu.








“Có áp lực mới tạo kim cương” – Phương Blu chia sẻ. Hi vọng rằng, với sự cố gắng và nỗ lực cùng sức trẻ nhiệt huyết, Phương Blu sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của anh.



 (Mỹ phẩm Gouallty-Vương Quốc Anh hân hạnh là đơn vị tài trợ cuộc thi Barber Idol và Hairtalent năm 2022)



 

Từ khoá: