Kenhlamdep.info - Thiều Từ một chành trai trẻ đã không ngừng cố gắng, nỗ lực luôn cháy hết mình với công việc làm đẹp và bây giờ anh đã có những thành công riêng của bản thân.

Không ai nghĩ được, chàng trai trẻ Thiều Văn Từ (Nghệ danh: Thiều Từ) ngày nào theo đuổi đam mê với công việc tạo mẫu giờ đây lại trở thành một trong những NTMT xuất sắc nhận giải thưởng “Kỹ thuật vàng” tại cuộc thi Vietnam Hair Talent 2022.


Thiều Từ cùng giải thưởng Kỹ thuật vàng

Với niềm đam mê ngành tóc có từ rất sớm, ngày từ khi mới bắt đầu vào nghề nhà tạo mẫu tóc này đã xác định phải thành công trên con đường làm đẹp này. Bắt đầu từ con số 0, tưởng chừng những dự định trước đó khó có thể thực hiện thì với nghị lực và ý chí quyết tâm với nghề đã đưa anh đến với thành công hôm nay. Trải qua thời gian gắn bó với nghề, thì NTMT Thiều Từ chưa bao giờ hối hận vì đã lựa chọn con đường sự nghiệp này.


Mỹ phẩm Gouallty - Vương Quốc Anh là đơn vị tài trợ độc quyền 2 cuộc thi Barber Idol và Vietnam Hair Talent 2022




Thiều Từ và giám đốc đối ngoại thương hiệu Gouallty Anh Quốc.


Là chàng trai đến từ Nam Định, Thiều Từ đã gây bất ngờ khi là một trong những gương mặt tiêu biểu nhận giải thưởng danh giá “Kỹ thuật vàng” của cuộc thi Vietnam Hair Talent 2022. Hiện tại, anh đang quản lý T.G.H Hair Salon & Barber Shop và Salon Thiều - Từ tại Nam Định. Không ngừng cố gắng học hỏi, Thiều Từ – Cây kéo vàng ngày nào còn bỡ ngỡ giờ đây đã chiếm trọn được sự tin tưởng của khách hàng khi đến Với Salon Thiều - Từ.




Thiều Từ cùng các anh chị em trong Học viện

“Tôi sẽ cố gắng mở thêm 2-3 Salon nữa để quy tụ anh chị em thợ tóc cùng nhau phát triển  và học hỏi trau dồi bản thân. Tôi thấy rất vui khi đã trưởng thành từ nghành tóc này.” – Thiều Từ chia sẻ. Hi vọng rằng, với sự cố gắng và nỗ lực cùng sức trẻ nhiệt huyết, Thiều Từ sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của anh.


Mỹ phẩm Gouallty - Vương Quốc Anh là đơn vị tài trợ độc quyền 2 cuộc thi Barber Idol và Vietnam Hair Talent 2022