Chị được biết đến là một trong những NTM tài năng và xinh đẹp của ngành tóc Việt Nam đương đại. Hiện tại dù bận rộn với vai trò Tổng giám đốc Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng và giám khảo quyền lực siêu Hair Show “Đỉnh cao nhan sắc” nhưng NTM Hoàng Hồng vẫn luôn dành sự quan tâm và tình cảm cho các Hair Show, Các cuộc thi của ngành tóc Việt.
Trong đêm chung kết Hair Idol tối qua tại khách sạn dát vàng Grand Plaza phóng viên Kenhlamdep.info đã có cuộc phỏng vấn ngắn và kịp ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp của giám khảo quyền lực “Top of beauty 2017”. Sau đây, chúng tôi xin trích đăng nội dung buổi phỏng vấn mà NTM Hoàng Hồng dành riêng cho Kenhlamdep.info.
 

NTM Hoàng Hồng và nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức Hair Idol 2016, tổng biên tập báo điện tử ctocvasao.net.
 

NTM Hoàng Hồng cùng NTM Thúy Hằng - chủ tịch Hồi làm đẹp phía Bắc và NTM Thúy Vy chụp hình lưu niệm.
PV: Thưa Bà Hoàng Hồng, Bà có thể cho biết lí do bà tới dự đêm chung kết Hair Idol 2016?
NTM Hoàng Hồng: Từ lâu dù hoạt động chuyên sâu sang lĩnh vực Spa xong tôi vẫn luôn quan tâm đến các hoạt động của ngành tóc Việt. Được biết cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2016” do Báo điện tử Tocvasao.net tổ chức, tôi đã tìm hiểu và cảm thấy thật sự thú vị khi biết rõ chương trình này. Tôi rất ấn tượng bởi cách tổ chức chuyên nghiệp và bài bản của BTC cũng như cảm nhận rõ tình yêu và sự đam mê nghề nghiệp của các HLV và các thí sinh trong suốt hành trình cuộc thi. Tất cả điều đó khiến tôi cảm thấy đây là một sân chơi bổ ích và thực sự hấp dẫn đối với các NTMT Việt Nam. Vì vậy tối nay tôi quyết định dành thời gian để tham dự và chia vui cùng các thí sinh trong một đêm
PV: Bà đánh giá thế nào về cơ hội phát triển ngành tóc tại Việt Nam?
NTM Hoàng Hồng: Với tôi ngành tóc Việt Nam đang phát triển theo chiều hướng tốt khi mọt lớp các nhà tạo mẫu trẻ được đào tạo bài bản và chính quy theo những giáo trình quy chuẩn Quốc tế của các học viện danh tiếng như: Tony & Guy, Vidal Sassoon. Với một thị trường 90 triệu dân và mặt bằng dân trim tiêu dùng ngày càng cao hơn rõ ràng ngành tóc Việt Nam và các NTMT Việt Nam đang có nhiều cơ hội phát triển và thành công . Cùng với sự phát triển đó thì việc Báo điện tử Tocvasao.net tổ chức các sân chơi lành mạnh và bổ ích như “Hair Idol 2016” hẳn nhiên sẽ mang lại thành công cho ngành tóc Việt.
PV: Cảm ơn những chia sẻ quý giá của Bà.


NTM Hoàng Hồng, NTM Ngân Lý, NTM Hùng Hạ Long, NTM Thúy Vy cùng diện đồ đen sang trong trong event.
 

NTM Hoàng Hồng và Ca sĩ Thu Trang.
 

NTM Hoàng Hồng và Thúy Vy Ton sur ton trong phòng dát vàng của khách sạn Grand Plaza.
 

Một số hình ảnh đẹp của NTM Hoàng Hồng trong sự kiện Hair Idol 2016.