Là một trong những giám khảo tham gia đánh giá tại Beauty Award ở bộ môn thiết kế tạo mẫu tóc, giám khảo Văn Sơn tự tin sẽ cùng đội ngũ giám khảo uy tín quốc tế tìm ra gương mặt thí sinh tài năng nhất.

Năm 2019, Beauty Award lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia, những ngôi sao sáng nhất của ngành làm đẹp đương đại và hiện đại. Sân chơi tôn vinh tài năng của những người kiến tạo nên vẻ đẹp Việt sẽ được tổ chức vào tháng 4 năm 2019. Ngay sau họp báo sự kiện cuối tháng 2, rất nhiều bản đăng ký đã được gửi về các hạng mục thi đấu cùng vinh danh tại cuộc thi. Đội ngũ ban giám khảo đánh giá đang được kiện toàn với những tên tuổi uy tín đạt nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Oử bộ môn thiết kế tạo mẫu tóc, cái tên được xác định đầu tiên sẽ có mặt tại hàng ghế giám khảo cuộc thi là Chuyên gia Hoàng Văn Sơn.

Chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc Hoàng Văn Sơn sẽ tham gia đánh giá tại Beauty Award 2019 trong vai trò giám khảo của cuộc thi

Chuyên gia Văn Sơn với 7 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp đã và đang đạt được rất nhiều dấu ấn sự nghiệp ở cả trong nước và quốc tế. Chuyên gia tài năng hoạt động ở rất nhiều lĩnh vực làm đẹp khác nhau nhưng nổi bật hơn cả đó là Tóc và Phun xăm thẩm mỹ. 

Thiết kế tóc và phun xăm thẩm mỹ là hai thế mạnh của Văn Sơn


Hiện tại anh là nhà sáng lập kiêm CEO của thương hiệu làm đẹp mang tên Hoàng Sơn Beauty & Spa. Năm 2019, anh vinh dự  đạt được giải thưởng “Has Successfully Completed Beauty Education Course 2018”, đây là một trong những thành tích khẳng định tay nghề và kiến thức chuyên môn của Hoàng Văn Sơn.  Trong năm 2019 này, chuyên gia Văn Sơn sẽ tiếp tục nâng cao thêm tay nghề về lĩnh vực phun xăm và mở 1 spa quy mô chuyên về phun xăm và làm đẹp.
Dù có đôi chút lo lắng khi lần đầu tham gia đánh giá tại sân chơi làm đẹp lớn của quốc gia nhưng giám khảo Hoàng Văn Sơn tự tin bằng khả năng và kiến thức của mình sẽ giúp anh đánh giá chính xác, công tâm tìm ra gương mặt thí sinh xuất sắc nhất của ngành tóc tại Beauty Award 2019.

Bên cạnh vai trò giám khảo cuộc thi, anh sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá của đề cử giải thưởng Bàn tay vàng Beauty Award với tài năng và sự cống hiến của bản thân trong những năm qua. Đây sẽ nguồn động lực không nghỉ khích lệ tinh thần của giám khảo Hoàng Văn Sơn khi tham gia đánh giá tại Beauty Award 2019.
“Là 1 trong số ứng viên sáng giá tại hạng mục “ bàn tay vàng” tôi đã và đang cố gắng hết sức mình, phát huy những gì tôi được biết và kiến thức tôi đã được học để hi vọng sẽ đến với ngôi vị cao nhất tại Beauty Award 2019” – giám khảo Beauty Award 2019 Hoàng Văn Sơn chia sẻ.