Kenhlamdep.info - Với nhiều năm kinh nghiệm dày dặn trong nghề và hàng loạt các giải thưởng lừng lẫy giám khảo, chuyên gia tạo mẫu Nguyễn Kiệm đã góp phần trong công cuộc tìm kiếm tài năng trẻ cho chương trình cũng như ngành Tóc Việt.
                  
                        Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Kiệm (đứng ở giữa)
Vietnam Hair Talent 2022 là một trong những chương trình, sân chơi bùng nổ nhất và cùng sự góp mặt của các anh chị làng trình trong nghề. Cũng không thể phủ nhận nhờ sự tâm huyết và nỗ lực hết mình của NTMT Nguyễn Kiệm - giám khảo, chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay đã tìm kiếm được những tài năng triển vọng trong ngành tóc Việt.
                
                     Nguyễn Kiệm tỏa sáng trên sân khấu
                
Bắt đầu với niềm đam mê từ khi còn rất trẻ, NTMT Nguyễn Kiệm đã trải qua rất nhiều khó khăn mà ít ai thấy được đã tôi luyện nên con người anh thành công như ngày hôm nay. Anh luôn học và làm việc hết mình để tạo dựng, trình độ, kỹ năng cho bản thân bằng các cuộc thi như: Thời trang tóc Việt, Kỷ lục Guinness, Vietnam Hair Talent 2022,.... và hiện tại anh đang là phó chủ nhiệm CLB tóc anh em.
              

              
                     Các cuộc thi có sự góp mặt của anh
               
               
Đam mê cháy bỏng với nghề tóc kết hợp với gu thẩm mỹ nắm bắt xu hướng nhanh chóng, NTMT Nguyễn Kiệm luôn mang đến cho khách hàng những mái tóc chắc khỏe, không kém phần trẻ trung năng động. Mang trong mình niềm đam mê khát khao như vậy, Nguyễn Kiệm luôn tìm tòi và khám phá những trường phái tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trên thế giới, những màu tóc nhuộm phá cách và thời thượng, cũng như những kiến thức chuyên sâu về mái tóc. Bên cạnh đó, anh đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể khẳng định vị trí của bản thân trong ngành tóc Việt. 
              
                Một số mẫu tóc anh tham gia thiết kế
              
Chặng hành trình phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách, NTMT Nguyễn Kiệm với nền tảng kiến thức vững mạnh tự tin chinh phục và vượt qua những thách thức đó. Anh sẽ còn xuất hiện trên nhiều cương vị mới tại các sự kiện tầm cỡ trong thời gian tới.