Đảm nhận vai trò giám khảo phun thêu tại một trong những cuộc thi tay nghề làm đẹp lớn nhất Châu Á - Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam, giám khảo phun thêu Thu Thảo đã có những nhận định chia sẻ về cuộc thi cũng như dàn thí sinh tài năng năm nay.

Nhắc tới chuyên gia Thu Thảo, chị không chỉ được mọi người mến mộ bởi vẻ đẹp, sự thông minh mà chị còn được mọi người cảm phục bởi sự nỗ lực, kiên trì và tinh thần học hỏi không ngừng. Để đi đến thành công ngày hôm nay, chị đã trải qua rất nhiều khó khăn thử thách, trải qua các khóa học làm đẹp cơ bản đến chuyên sâu cùng chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế để nâng cao vốn kiến thức cũng như tay nghề. Trong đó có thể kể đến như tốt nghiệp học viện Phibrows, học tập và tiếp thu kiến thức kinh nghiệm của các master người Nga nổi tiếng trong ngành phun xăm thẩm mỹ thế giới.


Chuyên gia Thu Thảo tại IBC 2018


Rất nhiều chứng chỉ làm đẹp được chị tích lũy trong thời gian gắn bó với nghề
 

 

 


Được học tập và đào tạo bài bản về các lĩnh vực của ngành làm đẹp, chuyên gia Thu Thảo có vốn kiến thức thâm sâu về ngành làm đẹp. Chị luôn tâm niệm rằng bản thân phải nỗ lực học tập nhiều hơn nữa, tích lũy nhiều hơn nữa để nâng cao khả năng nghiệp vụ của bản thân và cũng không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp công nghệ thế giới về phục vụ chính khách hàng. Cùng với danh tiếng và thương hiệu của bản thân, cô sáng lập ra thương hiệu làm đẹp mang tên Jennie Brows. Vừa là địa chỉ làm đẹp uy tín, vừa là học viện đào tạo ra nhiều chuyên gia hàng đầu cả nước.


 Jennie Brows được chị sáng lập bằng tất cả tâm huyết và tình yêu với nghề

 Luôn mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm và truyền thụ những kiến thức của mình cho lớp đàn đàn em, giúp cho họ có thể nâng cao tay nghề, đưa ngành làm đẹp tại Việt Nam vươn xa hơn trên đấu trường quốc tế, đó là một trong những lý do chị nhận lời tham gia đánh giá tại IBC 2018. Đảm nhận vai trò giám khảo phun thêu  của IBC 2018 với giám khảo Thu Thảo thật sự là một niềm vinh dự to lớn và cũng là một áp lực với chuyên gia tài năng này. Là cuộc thi đẳng cấp và chuyên nghiệp hàng đầu châu Á về ngành làm đẹp, IBC 2018 hội tụ những ngôi sao tài năng của ngành làm đẹp. Gần một nghìn thí sinh tham dự cuộc thi tham dự vào để tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất cần ở ban giám khảo trình độ và đẳng cấp chuyên nghiệp quốc tế. Và giám khảo Thu Thảo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó tại cuộc thi.
 

Chị luôn mong muốn chia sẻ kinh nghiệm cho nhiều bạn trẻ hơn nữa
 



Giám khảo Thu Thảo thực hiện  nhiệm vụ tại IBC 2018


 

IBC 2018 thu hút gần 1000 thí sinh khắp cả nước tham gia tranh tài
Thu Thảo chia sẻ: “IBC 2018 là cơ hội tỏa sáng của các bạn trẻ đam mê ngành làm đẹp, là nơi tôn vinh những người tài năng nhất và cũng là cơ hội các chuyên gia làm đẹp hàng đầu chia sẻ, giao lưu kiến thức, kinh nghiệm về ngành”.
Jennie Brows
Địa chỉ: 18 Bis/10A Nguyễn Thị Minh Khai, p Dakao, Q1,TPHCM