-Theo Tiến Hoàng-
Với hơn 10 năm đi dầu trong ngành Thẩm mỹ Việt Nam, Tập đoàn H&A đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt và đồng bộ hóa ngành công nghiệp làm đẹp.

Luôn tâm niệm “KHOA HỌC SÁNG TẠO RA VẺ ĐẸP” – Tập đoàn H&A liên tục là thương hiệu tiên phong trong hành trình nghiên cứu và sáng tạo, cung cấp các giải pháp thẩm mỹ tự nhiên không xâm lấn, mang lại sự tự tin, sắc đẹp toàn diện và giá trị trải nghiệm cuộc sống cho vẻ đẹp con người Việt Nam.

Đại diện thương hiệu H&A nhận vinh danh trên sân khấu vinh danh Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Hải Phòng

Tập đoàn H&A khởi điểm là một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu, phân phối và cung cấp các thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao. Hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành đến nay H&A tự hào là thương hiệu cung ứng các sản phẩm, giải pháp chuyên biệt, đồng bộ hóa ngành công nghiệp Thẩm Mỹ – Làm Đẹp qua hệ sinh thái khép kín hàng đầu Việt Nam với hệ thống các thành viên mạng lưới rộng rãi như: Công ty H&A Holdings: Thương hiệu mẹ – Duy nhất sở hữu hệ sinh thái ngành Thẩm Mỹ - Làm Toàn diện và Chuyên sâu; Công ty H&A Tech: Cung cấp, tư vấn, hỗ trợ đồng bộ và chuyên biệt về thiết bị thẩm mỹ từ các thương hiệu tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp; Công ty H&A Cosmeceutical: Đơn vị nhập khẩu – Phân phối các sản phẩm, giải pháp làm đẹp khoa học, an toàn, hiệu quả từ những thương hiệu Dược – Mỹ Phẩm đỉnh cao trên thế giới. Sản phẩm nổi bật hiện đang được phân phối: Skeyndor – Dược Mỹ Phẩm đứng đầu Châu Âu,…

Nắm trong tay sự toàn diện về sản phẩm, dịch vụ, cùng đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, Tập đoàn H&A luôn chú trọng đón đầu xu thế, nghiên cứu và khai thác các công nghệ làm đẹp trên thế giới nhằm đẩy mạnh sự phát triển của ngành Thẩm mỹ - Làm đẹp trong thị trường Việt Nam. Và để xứng đáng với vị trí tiên phong, Tập đoàn H&A luôn giữ vững đẳng cấp dẫn đầu về công nghệ, chu toàn trong chăm sóc, tận tình trong tư vấn, nhằm mang đến cho khách hàng những hệ sản phẩm, dịch vụ đồng bộ với những giải pháp tối ưu nhất trong dịch vụ Sức khỏe – Thẩm mỹ - Làm đẹp.

Các sản phẩm của H&A trưng bày tại sự kiện 

Tập đoàn H&A Holdings là Nhà tài trợ Vàng của Chương trình Vinh danh Star Beauty Hai Phong 2019  (Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng năm 2019). Tại gian hàng giới thiệu, trưng bày Sản phẩm của Tập đoàn H&A Holdings trong chương trình Gala nhiều Máy móc, thiết bị mới , hiện đại phục vụ trong ngành làm đẹp đã được giới thiệu trực tiếp với các Ceo trong Cộng đồng làm đẹp Hải Phòng , qua chương trình H&A Holdings mong muốn được góp phần xây dựng và phát triển ngành làm đẹp của Việt Nam nói chung và đặc biệt là sự trỗi dậy mạnh mẽ của ngành làm đẹp Hải Phòng nói riêng, một lần nữa khẳng định vị thế và thương hiệu uy tín của H&A Holdings trong ngành làm đẹp.