Kenhlamdep.info - Bùi Thu Trang sinh ra trong một gia đình có 2 chị em gái, có bố, mẹ đều làm trong Quân đội. Gia đình, không có ai tham gia nghệ thuật. Nhưng có lẽ cái nôi quê hương Phú Thọ của cô từ những làn điệu hát “Xoan” từ thủa ấu thơ đã ngấm vào hơi thở,  chảy trong dòng máu trong cô. Bởi vậy, ngay từ khi còn nhỏ, cô đã sớm có năng khiếu múa, hát tham gia nhiều cuộc thi ca hát ở trường từ tiểu học, THCS, PTTH  và sau này khi vào học chuyên nghiệp…

HLV Yoga Trang Bùi 

Tôi gặp Trang Bùi qua sự giới thiệu của người bạn trong một buổi cô đang hướng dẫn các em nhỏ tập luyện yoga tại Trung tâm – TDTT - Quận Thanh Xuân. Nhìn cái cách Trang say mê hướng dẫn, uốn nắn các bé từng động tác nhỏ, dưới nền nhạc bài hát “Bánh trôi nước” với sự kiên trì, kiên nhẫn, tỉ mỉ từng động tác như người mẹ dỗ dành con, nhìn những giọt mồ hôi của HLV lăn trên gương mặt, tôi mới hiểu tình yêu mà Trang dành cho nghệ thuật yoga như thế nào.


HLV Trang Bùi cùng các bé trong giờ tập

Khi được hỏi về nghề, qua sự chia sẻ của HLV Yoga Trang Bùi chúng tôi mới biết rằng trước đây cô tốt nghiệp Cử nhân Sư phạm âm nhạc - Trường Đại học Sư phạm nghệ thuật trung ương năm 2016. Cô đến với yoga như là cái duyên đó là sự  kết hợp giữa đam mê âm nhạc với  yoga cô đã tự tìm hiểu về yoga. 

Niềm đam mê nghệ thuật trong Trang Bùi rất lớn 

Trang Bùi đã học lớp HLV yoga do Học viện Zen yoga Việt Nam tổ chức và đạt loại giỏi tại lớp học này. Bên cạnh việc tìm tòi học thêm, cô còn tham gia đào tạo nhiều loại hình nghệ thuật khác. Nổi bật nhất trong đó phải kể đến việc, cô tốt nghiệp loại giỏi khóa đào tạo HLV Dance Fitness của công ty cổ phần thương mại  và dịch vụ Lamita; tốt nghiệp loại giỏi  khóa ngắn hạn chuyên  ngành múa tại trường trung cấp văn hóa  nghệ thuật và du lịch Hải Phòng,… Sau khi tốt nghiệp cô hăng say tìm tòi sáng tạo kết hợp giữa múa, âm nhạc dân gian, yoga tạo ra ngôn ngữ riêng của yoga Trang Bùi .

 
Mỗi ngày Trang Bùi đều có gắng học hỏi và phát triển bản thân hơn nữa 

Hiện tại HLV Trang Bùi tham gia giảng dạy nhiều  lớp yoga tại các Trung tâm ở Hà Nội với các cấp độ từ dễ đến nâng cao cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh huấn luyện và giảng dạy yoga, cô còn tích cực tham gia vào các lớp huấn luyện yoga thiện nguyện giúp các học viên có nhiều cơ hội được trải nghiệm về yoga, để cảm nhận về giá trị mà yoga mang lại sức khỏe cho mọi người góp phần lan tỏa trong cộng đồng.

Những hình ảnh đẹp của HLV Trang Bùi: 

 
Trang Bùi là hiện thân của vẻ đẹp phụ nữ hiện đại 

Nhiều sự kiện lớn có sự góp mặt của Trang Bùi


Mang giọng hát bay cao bay xa cùng hơn nữa cũng là niềm mong ước của Trang Bùi 

Từ khoá: trang bùi  hot girl  yoga