Tiếp tục khẳng định uy tín chuyên môn của bản thân trong vai trò giám khảo phun thêu của cuộc thi Beauty Award 2019, Nga Phạm sẽ tạo nên những bất ngờ nào cho sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt năm 2019.

Chuyên gia lĩnh vực làm đẹp Nga Phạm hay còn được biết đến với cái tên đầy đủ là Ms Tran Thuy My Nga. Chị là người sáng lập Trung Tâm Thẩm Mỹ & Học Viện Đào Tạo NP Academy & Beauty Center - Boss NgaPham Wedding & Bridal. Dựa trên kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ của mình, Nga Phạm đưa thương hiệu phát triển đa dạng với nhiều ngành nghề làm đẹp kết hợp tạo nên điểm khác biệt giữa thương hiệu của chị với các thương hiệu làm đẹp khác.

 Nhà sáng lập Trung Tâm Thẩm Mỹ & Học Viện Đào Tạo NP Academy & Beauty Center - Boss NgaPham Wedding & Bridal


Thương hiệu của chị hoạt động đa dạng trong nhiều lĩnh vực làm đẹp 




“Tôi luôn ấp ủ và dự định phát triển thương hiệu quy mô hơn trong thời gian sắp tới về tất cả các dịch vụ làm đẹp tân tiến nhất hiện nay” – Nga Phạm chia sẻ về dự định sắp tới cùng thương hiệu.
Trong suốt gần 12 năm theo đổi công việc làm đẹp, với Master Nga Phạm " đẹp là một nghệ thuật". Chị khẳng định dường như nghề làm đẹp đã chọn mình, bản thân chị sinh ra để làm đẹp cho mọi người và truyền đạt những kĩ năng , kinh nghiệm làm đẹp, chia sẻ tới các bạn học viên. Để trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp đến nay , Nga Phạm phải trải qua một quá trình học tập lâu dài, gian khó với  nhiều khoá học trong và ngoài nước được chị theo đuổi.  Nhiều bằng, cấp chứng chỉ quốc tế được chị bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Niềm tự hào lớn của không chỉ Nga Phạm mà với ngành làm đẹp Việt khi chị nhận được cúp danh hiệu "CHUYÊN GIA THẨM MỸ HÀNG ĐẦU CHÂU Á " do ngài Lee Beom Jea - cựu CEO Sam Sung, Cố vấn tân Tổng Thống Hàn Quốc, Chủ tịch hội Thương Mại toàn cầu và Công Nghệ Hàn Quốc trao tặng. Đó là ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ trong suốt quá trình hoạt động của chị. “Tôi sẽ luôn cố gắng nhiều hơn nữa để những dấu ấn sự nghiệp vang xa hơn nữa”.

Nhiều dấu ấn sự nghiệm được Nga Phạm đạt được trong hơn 12 năm làm nghề 




 
Bên cạnh thành tích trên là hàng loạt các chứng chỉ danh giá khác trong hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp như  Tài năng trẻ kĩ thuật Phun Ombre 2017, Giảng viên đào tạo thẩm mỹ, Master Quốc Tế bộ môn Permanent Makeup, năm 2017 được vinh danh doanh nhân , doanh nghiệp xuất sắc thời kì hội nhập APEC tại Korea, vinh danh thương hiệu chăm sóc sắc đẹp & sức khỏe hàng đầu Châu Á thời kì hội nhập APEC tại Korea - Ban giám khảo cuộc thi Quốc Tế Beauty Master 2018,…

Giám khảo của nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế uy tín


Nga Phạm trong buổi họp báo Beauty Award 2019 


Master vui vẻ trao tặng bó hoa cho đại diện ban tổ chức Mrs Thảo Vũ 


Tất cả những kinh những kinh nghiệm mà chị học hỏi tích lũy được trong những năm qua sẽ là nền tảng để chị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của bản thân trong vai trò giám khảo tại Beauty Award 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh. Giám khảo Nga Phạm chia sẻ: “Riêng tôi và tất cả các giám khảo trong cuộc thi Beauty Award 2019 sẽ chấm thi một cách công tâm minh bạch . Tiêu chí tôi tâm đắc nhất chính là sẽ trao giá trị thật cho các thí sinh không phải như những cuộc thi khác.Mọi thí sinh tham gia đều có quyền lợi tốt nhất cho mình”.
Với giá trị giải thưởng dành cho người thắng cuộc lên đến hàng trăm triệu, Beauty Award 2019 đang tiếp tục nhận được hàng trăm lượt đăng ký mỗi ngày đến từ các chuyên gia làm đẹp. Sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp 2019 sẽ được tổ chức tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/4/2019.