Đó là câu chuyện của CEO Hồng Sương đến từ Đồng Tháp, người mới đảm nhận vai trò giám đốc kinh doanh của Mỹ phẩm Hương Đất trong tháng 6 năm 2019.

Sinh năm 1991, cô gái trẻ Hồng Sương sinh ra và lớn lên tại thành phố Đồng Tháp. Cuộc sống của cô bình thường như bao cô gái khác. Học hết cấp 3, cô thi đỗ đại học và sau 4 năm học tập cô ra trường và làm công việc ngân hàng. Thời gian sau cô lấy chồng và sinh bé đầu lòng. Cuộc sống của cô gần như thay đổi rất nhiều từ khi gia đình có thêm thành viên mới. Vì thương con còn nhỏ,  không an tâm thuê người giữ con, chị quyết định nghỉ việc.


Từ khi lấy chồng, Hồng Sương có rất nhiều thay đổi 


Sau khi có bé đầu lòng , chị quyết định nghỉ công việc ổn định hiện tại để ở nhà trông con và bắt đầu kinh doanh Online


Hi sinh sự nghiệp ở nhà trở thành bà mẹ bỉm sữa không có việc làm , không thu nhập, chị Hồng Sương mày mò đến Kinh doanh online nhưng thất bại, lỗ và chị cũng đã rất nản với công việc này. Trong một dịp tình cờ , chị biết đến mỹ phẩm Hương Đất. Chị bắt đầu tìm hiểu và quyết định đầu quân cho công ty mỹ phẩm uy tín này với sự hỗ trợ  chân tình từ lãnh đạo công ty - CEO Hoàng Ngọc Bích.

Chị đã có sự lột ác rất nhiều từ khi gắn bó với mỹ phẩm Hương Đất 





Sau 4 tháng nỗ lực không ngừng nghỉ với sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm online, chị nhanh chóng đạt được cột mốc thu nhập đáng mơ ước là trên 100 triệu đồng một tháng. Đến với Mỹ phẩm Hương Đất là một cái duyên và cái duyên đó là mang lại một cuộc sống kinh tế ổn định của chị Hồng Sương. Nhiều người thấy chị đạt được thành công như vậy cũng bắt đầu học hỏi và bắt đầu gắn kết với Mỹ phẩm Hương Đất. Trước là làm đẹp cho bản thân và sau là kinh doanh giới thiệu sản phẩm đến các khách hàng khác.





Với thành tích ấn tượng đạt được trong nhiều tháng kinh doanh cùng Mỹ phẩm Hương Đất, Chị Hồng Sương chính thức được bổ nhiệm vị trí giám đốc kinh doanh của Mỹ phẩm Hương vào tháng 6 này. Đó thực sự là một trong những thành tích ấn tượng  với một người có sự khởi đầu kinh doanh online không mấy thuận lợi như Hồng Sương. Trong vai trò mới, CEO Hồng Sương sẽ quyết tâm đưa thương hiệu mỹ phẩm Hương Đất phát triển trong thời gian tới.