Họp báo Hair Idol 2016 đã mở ra bước ngoặt lớn với ngành tóc Việt Nam đương đại khi giới thiệu một trong những fomat hấp dẫn nhất và một cuộc thi giàu chất kỹ thuật, sức cạnh tranh trong một hành trình đặc biệt “Đãi cát tìm vàng”. 
Trong ngày họp báo thương hiệu Beaver đã giới thiệu đội hình đại sứ với những tên tuổi lẫy lừng, những người được xem là “người hùng” của ngành tóc Việt. Với việc sở hữu “Hero team” Beaver tin tưởng sẽ mang tới một làn gió mới cho cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam”. Chia sẻ bên lề buổi họp báo NTM Xuân Huy Tóc Trẻ cho biết: “ Thật vinh dự khi chúng tôi được ban tổ chức và thương hiệu Beaver tin tưởng giao phó trọng trách giám khảo kiêm huấn luyện viên Hair Idol 2016. Tôi đánh giá cao nội dung và sức hấp dẫn của chương trình này khi thí sinh buộc phải “thử lửa” ở những vòng đấu khốc liệt nhưng cũng đầy vinh quang với những NTM nhiều khát vọng. Tôi tin tưởng Hair Idol sẽ thành công và mang tới những điều đặc biệt, những thần tượng mới của ngành tóc Việt Nam… Kênh làm đẹp.info trân trọng giới thiệu đội hình huấn luyện viên, những người hùng của Beaver trong hành trình “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam”.
 

Huấn luyện viên trưởng Hair Idol 2016 – Mr. Arturo, viện phó viện tạo mẫu tóc quốc tế Vidal Sassoon tại Anh và Bắc Mỹ chia sẻ: “ tôi đặc biệt có ấn tượng với sự thông minh và sáng tạo của các NTMT Việt Nam vì thế tôi tin tưởng Hair Idol sẽ tìm ra những thần tượng mới cho ngành tóc Việt…”
 

NTM Tiến Lương – Giám khảo quyền lực kiêm huân luyện viên của Hair Idol 2016 chia sẻ: “ Hair Idol 2016 sẽ thực sự là một sân chơi giàu sức cạnh tranh và ganh đua nhất của ngành tóc đương đại. Với vai trò là một huấn luyện viên chúng tôi đã cảm nhận được sức ép trong câu chuyện ‘đãi cát tìm vàng’ để từ đây có thể tìm kiếm được những nhân tài xuất chúng trong ngành tóc Việt…”
 

Giám khảo quyền lực kiêm HLV Hair Idol 2016 – NTM Hoàng Nga cho biết: “ Hair Idol sẽ là một sân chơi công bằng , nơi vinh danh những tài năng của ngành tóc Việt. Tôi thực sự háo hức chờ đợi màn so tài của những tay kéo hàng đầu trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc Việt Nam…”
 
 

Giám khảo quyền lực kiêm huấn luyện viên Hair Idol - NTM Xuân Huy Tóc Trẻ cho biết: “ Thật vinh dự khi chúng tôi được ban tổ chức và thương hiệu Beaver tin tưởng giao phó trọng trách giám khảo kiêm huấn luyện viên Hair Idol 2016. Tôi đánh giá cao nội dung và sức hấp dẫn của chương trình này khi thí sinh buộc phải “thử lửa” ở những vòng đấu khốc liệt nhưng cũng đầy vinh quang với những NTM nhiều khát vọng. Tôi tin tưởng Hair Idol sẽ thành công và mang tới những điều đặc biệt, những thần tượng mới của ngành tóc Việt Nam…”
 
 

Giám khảo quyền lực kiêm HLV Hair Idol 2016 - NTM Cúc Huệ cho biết: “ Với một fomat đặc biệt như Hair Idol, tôi tin tưởng những người tài năng nhất sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết năm nay…”


Giám khảo quyền lực kiêm HLV Hair Idol 2016 – NTM Đức Khuê chia sẻ: “ Hair Idol 2016 chắc chắn sẽ là nơi ‘tuyệt đỉnh tranh tài’ khi rất nhiều tay kéo tài năng đã đăng ký dự tranh cho cuộc chơi đặc biệt này…”
 

NTM A Shan – Giám khảo quyền lực kiêm HLV Hair Idol 2016 cho biết: “ Tôi luôn mong chờ những gương mặt mới, những tài năng mới sẽ xuất hiện trong sân chơi đẳng cấp của Hair Idol 2016. Với tôi việc được chia sẻ những kiến thức, những kỹ năng cho các thí sinh luôn là điều tuyệt vời…”
 

Giám khảo quyền lực kiêm HLV Mạnh Hiển cho biết: “ ‘ Tài không đợi tuổi’ nên tôi hi vọng sẽ được chứng kiến những tài năng trẻ lên ngôi trong cuộc chơi này…”
 

NTM Anh Tú – Giám khảo quyền lực kiêm huấn luyện viên Hair Idol 2016 cho biết: “ ‘Anh hùng không kể xuất thân’ nên tôi tin tưởng Hair Idol sẽ là nơi hội tụ các trường phái, các tinh hoa và những nhân tài của ngành tóc Việt…”
 
 

NTM Anh Tài – Giám khảo quyền lực kiêm HLV Hair Idol 2016 chia sẻ: “ Tôi đi lên từ gian khó và trưởng thành trong gian khó vì thế tôi luôn tin tưởng Hair Idol sẽ là nơi chắp cánh cho những tài năng tóc Việt…”
 
 

Giám khảo quyền lực kiêm HLV Hair Idol – NTM Đức Chính chia sẻ: “ Hair Idol quả là cơn gió lạ với ngành tóc Việt khi thu hút được hàng trăm NTM đam mê với nghề tóc dự thi năm nay. Tôi tin tưởng với sự chia sẻ tận tình của các HLV và ban cố vấn Hair Idol sẽ thực sự giúp ngành tóc Việt có thêm những nhân tài thực sự…”
 

Hero team của Beaver đẹp như mơ trong họp báo Hair Idol năm nay.
 




Các NTMT quan tâm và muốn thử sức vui lòng đăng ký theo mẫu và gửi về cho ban tổ chức chương trình "Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam - Hair Idol 2016"