Vừa qua, trong chuyến công tác tại Việt Nam hiệu trưởng trường cao học Holywood – Nhật Bản đã có chuyên thăm Anh Đào hair salon, tại đây Ông đã cùng các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam trò chuyện và chia sẻ về ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam và Nhật Bản. 
Holywood được biết đến là trường đào tạo về ngành làm đẹp lớn nhất tại “Xứ sở mặt trời mọc”. Thành lập năm 1925 với bề dày lịch sử về đào tạo hằng năm Holywood đã đào tạo ra hàng trăm học viên ưu tú có tay nghề cao. Với giáo trình chuẩn về kỹ thuật nghề và những phương pháp phát triển kinh doanh tốt nhất, Holywood không những giúp học viên giỏi nghề mà còn mang đến cho học viên những kỹ năng kinh doanh và phát triển tân tiến nhất hiện nay. Với mong muốn kết nối trường cao học Holywood với với ngành tóc Việt và tạo điều kiện giao lưu hợp tác giữa 2 bên, Bà Liên Nguyễn - Đại diện giới truyền thông ngành làm đẹp Việt Nam đã mời hiệu trưởng trường cao học Holywood ghé thăm ngành làm đẹp Việt Nam. 
 
 

Hiệu trưởng trường đào tạo cao học Holywood – Nhật Bản, NTM Thanh Huyền – Chủ tịch clb Tóc Đẹp Việt Nam, Mrs Liên  và NTM Anh Đào tại Anh Đào Hair salon.
 Tới thăm Anh Đào Hair salon trong một ngày thu, hiệu trường trường cao học Holywood đã cùng NTM Thanh Huyền – Chủ tịch clb Tóc Đẹp Việt Nam và NTM Anh Đào trò chuyện về cơ hội và thách thức của ngành tóc Việt hiện nay. Đặc biệt trong cuộc trò chuyện này, NTM Anh Đào và hiệu trường Holywood đã cùng bắt tay hợp tác đào tạo tại Anh Đào Academy trong thời gian tới. Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đánh dấu bước chuyển đổi chuyên nghiệp của hệ thống Anh Đào thành trung tâm đào tạo ngành tóc đầu tiên tại Việt Nam liên kết với trường cao học Holywood – Nhật Bản. Với những giảng viên chuyên môn cao từ Nhật Bản và kinh nghiệm quản lí, phát triển kinh doanh salon của NTM Anh Đào chắc chắn sẽ mang tới cho ngành đào tạo nghề tóc tại Việt Nam một luồng gió mới đầy hấp dẫn.
 

Cuộc trò chuyện tại Anh Đào Hair salon của hiệu trưởng trường Holywood – Nhật Bản và các NTMT Việt Nam tại Anh Đào Hair salon.
 

Hiệu trưởng trường Holywood trao tặng món quà từ quê hương Nhật Bản cho NTM Anh Đào.
 

Một số hình ảnh đẹp trong chuyến thăm của hiêu trưởng trường Holywood tại Anh Đào Hair salon.