Mọi công tác chuẩn bị cho đêm vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt đã sẵn sàng, tất cả đều đang trông chờ vào màn tỏa sáng của các ứng viên trong chung kết 26/9 này. Một trong những hạng mục nhận được sự quan tâm của rất nhiều chuyên gia, doanh nhân đó là giải thưởng “Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt 2018”. Và chuyên gia Đỗ Lan Phương đang là một trong những ứng viên nặng ký cho giải thưởng danh giá này. 
 
Là chuyên gia nổi tiếng của lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, để có được thành công ở hiện tại, trong suốt nhiều  năm gắn bó với nghề, chị đã tốt nghiệp hàng loạt các khóa đào tạo làm đẹp của những chuyên gia quốc tế của ngành này . Được đào tạo bài bản về nghề, nói đến sự am hiểu cũng như kiến thức chuyên môn về các lĩnh vực làm đẹp Việt không nhiều người có thể vượt qua chuyên gia tài năng của chuyên gia Đỗ Lan Phương và chị là  chuyên gia điều trị nám tàn nhang số 1 Hưng Yên.
Doanh Nhân Đỗ Lan Phương đã từng tham gia cuộc thì Hoa Khôi Doanh Nhân và đã đạt giải Hoa Khôi Doanh Nhân có Làn Da Đẹp

Sau 5 năm phát triển, thương hiệu làm đẹp do chuyên gia Đỗ Lan Phương sáng lập  Ánh Ngọc Spa đã gặt hái được những thành công nhất định. Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng trên cả nước, Ánh Ngọc Spa không phụ lòng tin ấy khi liên tục mang về các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp hàng đầu thế giới và không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành làm đẹp thế giới về với spa này. Năm 2017,  Ánh Ngọc Spa lọt top 10 thương hiệu uy tín người  tiêu dùng bình chọn,  đạt thương hiệu xuất sắc Đẳng Cấp Quốc Tế,  Đã đạt Sản Phẩm Dịch Vụ Uy Tín Hoàn Hảo.
Với chuyên gia Đỗ Lan Phương “yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”, bởi vậy chị cùng thương hiệu  Ánh Ngọc luôn có rất nhiều hoạt động sẻ chia cùng với cộng đồng. Tấm lòng nhân ái của chị lan tỏa tới rất nhiều người và rất nhiều mảnh đời còn khó khăn đã được chị giúp đỡ trong nhiều năm qua.
 


 Ánh Ngọc Spa là tâm huyết của chuyên gia Đỗ Lan Phương với ngành làm đẹp




Chuyên gia Đỗ Lan Phương thướt tha trong tà áo dài


CEO Đỗ Lan Phương trên sân khấu vinh danh  top 10 thương hiệu uy tín người  tiêu dùng bình chọn


Chuyên gia Đỗ Lan Phương đồng hành cùng chương trình từ thiện của Oscars for Beauty 2018



Nhận được đề cử vinh danh tại Oscars for Beauty 2018 thật sự là sự khẳng định xứng đáng cho sự cống hiến và tâm huyết không ngừng nghỉ của bản thân chuyên gia Đỗ Lan Phương. Oscars for Beauty 2018 -  chương trình vinh danh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.

 Ánh Ngọc Spa
Địa chỉ : Dân Tiến , Khoái Châu , Hưng Yên

Từ khoá: oscar for beauty 2018