Kenhlamdep.info - ​Sự thật không ai ngờ, chàng trai trẻ Huy Ngô (Tên thường gọi: Ngô Huy Quân) ngày nào theo đuổi niềm đam mê với công việc tạo mẫu tóc giờ đây lại trở thành một trong những Cố Vấn Quyền Lực và tham gia chấm thi chung kết cuộc thi Vietnam Hair Talent.

   
 Huy Ngô đảm nhận vị trí Cố Vấn Quyền lực và giám khảo tại cuộc thi


Đến với ngành tóc từ rất sớm, Quân bắt đầu đi vào ngành tóc từ năm học cấp 2 ban ngày và đêm đi học cho đến khi hoàn thành Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật. Huy Quân được đào tạo nghề tóc và học hỏi kinh nghiệm từ các nghệ nhân cổ thụ trong làng Tóc Việt Nam: Thầy Hữu Thông, Thầy A – Kón, Cô Mai.

                 
 Huy Ngô cùng những mẫu tóc đẹp


Quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng, Huy Ngô đã quyết định theo học nghề tạo mẫu tóc sau khi rời ghế nhà trường. Đó là bước khởi đầu cho quyết tâm của bản thân anh. Khi bước vào nghề tưởng sẽ dễ dàng hơn nhưng đó cũng là giai đoạn thử thách lòng kiên nhiễn và tình yêu nghề của chàng trai này. Nhà tạo mẫu trẻ bước vào nghề bằng hai bàn tay trắng để có được thành công như hiện nay là cả một quá trình học tập, phấn đấu không ngừng nghỉ và hiện nay Huy Ngô có thể tự hào về thành tích của đạt được với nghề.


 
Giảng viên Thiết kế mẫu tóc tại Trung tâm dạy nghề Quận 3 và Trường Trung cấp nghề kỹ thuật Donbossco


(Mỹ phẩm Gouallty-Vương Quốc Anh hân hạnh là đơn vị tài trợ cuộc thi Barber Idol và Hairtalent năm 2022)


Là đại diện trẻ đến từ Nam Định, một người Cố Vấn Quyền Lực đồng thời là Giám khảo tại cuộc thi “Vietnam Hair Talent”, cùng những kinh nghiệm trong ngành tóc Quân thường lắng nghe lời cac anh chị em trong nghề chia sẻ động viên, để bản thân có cơ hội nhìn lại chính mình và khắc phục những yếu kém. Vậy nên anh đã có một câu châm ngôn cho bản thân: “ Nghề nghiệp có thể phai nhưng tâm đức nghề nghiệp khó phai”.

                       
     Huy Ngô đào tạo học viên



Mong rằng, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ như vậy, Huy Ngô sẽ sớm mở thêm dự án học viên tóc thật lớn như ước mơ ấp ủ bao lâu nay. Và anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp anh đã chọn.

  
(Mỹ phẩm Gouallty-Vương Quốc Anh hân hạnh là đơn vị tài trợ cuộc thi Barber Idol và Hairtalent năm 2022)







 

Từ khoá: