Thông tin khảo sát mới nhất của kenhlamdep.info, mùa hè năm 2019 dòng kem chống nắng Nhật Bản – Marvin được phần lớn khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng được quảng cáo tốt, nhưng để tìm một sản phẩm phù hợp và chất lượng tốt thực sự lại là một câu hỏi khó. Dòng kem chống nắng Nhật Bản của Marvin Ginza Tokyo đáp ứng mọi ưu điểm vượt trội mà khách hàng đang tìm kiếm. Đó cũng là lý do chỉ sau hơn 1  năm có mặt tại thị trường Việt và được phân phối độc quyền bởi Kimiko, thương hiệu này nhanh chóng “chiếm lĩnh” thị trường kem chống nắng bên cạnh nhiều thương hiệu chống nắng nổi tiếng khác đến từ Hàn Quốc.  

Kem chống nắng Marvin nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trong mùa hè 2019

Kem chống nắng của Marvin gây ấn tượng với chỉ số chỉ số SPF, PA.  Chỉ số SPF và PA chính là 2 chỉ số cơ bản phản ánh khả năng bảo vệ da trước ta UVB và UVA. 1 SPF tương đương khả năng bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UVB trong khoảng 10 phút. Các dấu "+" sau PA tương ứng với thời gian ngăn chặn tác hại của tia UVA, một dấu tương ứng với khoảng 2 - 4 giờ. Chỉ số SPF của kem chống nắng Marvin là 50+, chỉ số PA là 4 + đáp ứng những ưu điểm vượt trội nhất của dòng kem chống nắng hiện nay.
Kem chống nắng của Marvin dễ dàng thích hợp với mọi loại da. Thành phần của kem chống nắng không chứa comedogenic giúp cho lỗ chân lông không bị tắc nghẽn. Có thành phần dưỡng ẩm cho da khô. Hiện tại Marvin đang phân phối sản phẩm chống nắng dạng sữa, kem chống nắng nội sinh. Dễ dàng và tiện dụng để sử dụng cũng như mang theo khi cần thiết.

Các ưu điểm vượt trội khác của kem chống nắng Marvin:
  • Cắt và ngăn chặn rám nắng , tia cực tím mạnh . Đây là kem chống nắng dưỡng ẩm hằng ngày
  • Không sử dụng hóa chất ( chất hấp thụ tia cực tím)
  • Gồm 7 loại công thức không phụ gia và nhẹ nhàng cho da
  • Hương thơm,chất màu, chất hấp thụ tia cực tím và các thành phần hiển thị quy định, rượu, dầu mỏ và dầu khoáng
  • Gồm 3 loại axit hyaluronic và 2 loại collagen dưỡng ẩm cho da và giữ ẩm
  • Dễ sử dụng theo toa , không cần làm sạch bằng tẩy trang có thể rửa sạch bằng sữa rửa mặt
  • Sử dụng được cho da sau khi điều trị , tổn thương sau laser, peel, vi kim ...
 
Tìm hiểu chi tiết tại:
Website: https://kimiko.vn
-ĐƠN VỊ NHẬP KHẨU - CÔNG TY MỸ PHẨM KIMIKO - KIMIKO BEAUTY-
Trụ sở chính: Số 181 - 183, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 024.6285.1111- 0985.288.588