Kenhlamdep.info - Cuộc thi Best Barber Vietnam 2022 chính thức khởi động tại Hà Nội và bước đầu đón nhận được những tín hiệu tích cực khi hàng trăm Barber trẻ đã viết đơn đăng ký thi tài. Nhiều năm qua ngành tóc nam khá im lặng so với ngành tóc nữ mặc dù số lượng barber trên cả nước luôn áp đảo so với các nhà tạo mẫu tóc cho nữ giới.

6 gương mặt quyền lực trên ghế nóng của Best Barber Vietnam 2022
 

Best Barber Vietnam 2022 với kịch bản hấp dẫn và quy tụ nhiều ngôi sao tài năng của ngành Barber phía Bắc hứa hẹn sẽ mang tới những điều bất ngờ cho cuộc thi đầy tính cạnh tranh mùa này. Với sự tổ chức chuyên nghiệp của Trang tin Tocvasao.net cùng sự bảo trợ truyền thông uy tín của Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam chắc chắn Best Barber Vietnam sẽ mang tới một làn gió mới cho giới Barber cả nước.

Best Barber Vietnam 2022 được tài trợ bởi 3 thương hiệu lừng danh trong giới Barber cả nước là thương hiệu Mạnh Nguyễn - Nhà cung cấp kéo và tông đơ thuộc Top đầu tại Việt Nam cùng 2 CEO đình đám trong giới Barber là CEO Thanks Barber và CEO Phong BvB đồng tài trợ Vàng cho cuộc thi năm nay.

CEO Thanks Barber- Nhà tài trợ vàng của cuộc thi và cũng là Giám khảo quyền lực của mùa thi đầu tiên Best Barber Vietnam 2022. Là 1 giám khảo cá tính và tài năng chắc chắn CEO Thanks Barber sẽ chọn về những chiến binh giỏi nhất để cống hiến 1 đêm Chung kết bùng nổ nhất trong giới Barber năm nay.

CEO Phong BvB - Nhà tài trợ vàng và cũng là Giám khảo quyền lực mùa đầu tiên của Best Barber Vietnam 2022 với tài năng và danh tiếng đã được khẳng định trong giới Barber cũng hứa hẹn đem tới những Barber tài hoa nhất, có tính đột phá nhất cho sự kiện lần này.

Quái thủ bậc nhất trong giới Barber Tuấn Kọt cũng đảm nhận vai trò Giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực trên ghế nóng lần này.

CEO Tường Barber - Top 10 đệ nhất cao thủ barber đất Bắc cũng nhận lời ngồi ghế nóng Giám khảo kiêm Huấn luyện viên quyền lực Best Barber Vietnam 2022.

Nơi tuyệt đỉnh tranh tài của giới Barber thì không thể thiếu phù thuỷ của giới barber đất Bắc. Chuyên gia Tuấn Anh Nguyễn cũng xuống núi gia nhập dàn sao ngồi ghế nóng Giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực Best barber Vietnam 2022.

Chuyên gia Đình Quyết Barber - Nam thần trẻ của giới barber đất Bắc cũng hứa hẹn mang hết tinh hoa, tuyệt học dành cho những chiến binh sẽ về với đội của mình.

Chương trình hứa hẹn nhiều sự kịch tính và bất ngờ 

Best Barber Vietnam 2022 với vòng sơ khảo đầu tiên mang tên “Giấu mặt” dự kiến diễn ra vào ngày 23/5/2022 tại Hà Nội. Thí sinh sau khi đăng ký tới đấu trường kỹ thuật sẽ nhận số báo danh và mặt nạ rồi đợi Ban tổ chức gọi tên vào thi đấu. Mỗi thí sinh dự thi vòng Giấu mặt sẽ cần chuẩn bị những thứ sau: 1) Người mẫu hoặc đầu canh; 2) Kéo và các dụng cụ chuyên ngành…; Ban tổ chức sẽ cung cấp ghế, khăn cắt, mặt nạ thi đấu và số báo danh cho thí sinh tham dự.