Hot girl Hằng Moon sở hữu hàng chục nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân gây thương nhớ không chỉ bởi nhan sắc mà còn bởi tài năng của bản thân trong ngành làm đẹp.

Dẫn đầu xu thế, định hướng phong cách thời trang trẻ, Hằng Moon được biết đến như một hot girl thế hệ mới với nhan sắc đỉnh cao và gu ăn mặc cực quý phái. Những tưởng cô nàng sẽ theo đuổi một công việc liên quan đến thời trang hoặc model thì cô lại chuyển hướng theo đuổi công việc làm đẹp cho người. Theo chia sẻ của Hằng Moon đó là đam mê từ thời trẻ của cô và cô rất vui khi được theo đuổi công việc mình yêu thích.

Hằng Moon được biết đến như một hot girl nổi tiếng thế hệ 9x, cô nàng thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi gu ăn mặc quý phái

Lột bỏ hình tượng một hot girl, cô nàng theo đuổi công việc làm đẹp bản thân đam mê và nhanh chóng khẳng định được vị trí trong nghề 

Năm 2019 tiếp tục đánh dấu chặng đường mới của chuyên gia Hằng Moon với nhiều thành tích ấn tượng với nghề. Trong đó có thể kể đến giải triển vọng tại Super Beauty Contest 2019. Đánh dấu chặng đường 2 năm làm nghề, cô nàng hot girl đình đám ngày nào đã “lột xác” trở thành một trong những “ngôi sao trẻ” của làng phun thêu thẩm mỹ Việt, khẳng định vị trí của bản thân trong nghề.
Chuyên gia Hằng Moon hiện đang là giảng viên quan trọng của Mandala Beauty Academy


Nhận xét về tài năng của Hằng Moon, những người thầy của cô nàng dành không ít lời khen ngợi. Nhạy bén với xu hướng, kỹ thuật vững, kiến thức rộng, tất cả các yếu tố cùng tụ hợp tạo nên uy tín của chuyên gia Hằng Moon trong ngành làm đẹp ở thời điểm hiện tại. Tình yêu thương và sự ủng hộ của khách hàng với nữ chuyên gia trẻ Hằng Moon khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Chuyên gia Hằng Moon đang không ngừng nỗ lực học tập và rèn luyện để đạt được những bước tiến quan trọng hơn với nghề 

Với chặng đường sắp tới, Hằng Moon đang nỗ lực hết mình để hoàn thiện và phát triển kỹ thuật làm đẹp. Cô mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng của mình. Đồng thời với đó, cô nàng mong muốn sẽ trở lại đấu trường làm đẹp trong một cuộc thi gần nhất để mở ra những cơ hội mới cho bản thân.