“Relief Sculpture Injection Healing”, cụm từ còn khá mới mẻ với thị phần làm đẹp tại Việt Nam, nhưng khi nhắc đến cụm từ trên tại các nước đi đầu trong thẩm mỹ làm đẹp châu Á như: Hàn Quốc,Thái Lan, Singapore, Đài Loan nó sẽ được ca tụng như một cơn địa chấn của thẩm mỹ làm đẹp không giao kéo. Tiêm filler, botox, toxin, lipo tan mỡ thì quá quen thuộc rồi còn cụm từ “Relief Sculpture Injection Healing” nó được dịch sát nghĩa là “Tiêm phù điêu”, nó đòi hỏi tay nghề phù, điêu, chạm, khắc chuẩn mực đúng kỹ thuật đồng thời phải hòa hợp, cân xứng về thẩm mỹ.

Nói qua về phù điêu thì nó là một nhánh con của điêu khắc. Phù điêu được định nghĩa là hình thức đắp nổi hoặc khoét lõm với chiều dài, rộng là thực còn phần nổi mang tính ước lệ về khối. Nó được áp dụng tương tự vào filler, botox, lipo để phù điêu cho khuôn mặt hoặc hình thể của khách hàng để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật hài hòa nhưng sắc nét, nổi bật với ưu điểm không sưng, không đau, không chảy máu, hiệu quả tức thì ngay sau khi kết thúc thủ thuật.
 

MIÊU CLINIC là nơi tiên phong của nghệ thuật Phù điêu họa hình khuôn mặt và cơ thể
 
Tiêm phù điêu hoàn toàn khác với tiêm filler thông thường nên không thể thông qua sách, vở hay những khóa học thông thường tại bệnh viện. Và không phải chuyên gia thẩm mỹ nào cũng có thể làm một Relief injection Sculptor (Nghệ nhân tiêm phù điêu). Đó là lý do tại sao mà với kinh nghiệm cùng vốn kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực làm đẹp, CEO của MIEU CLINIC – Nguyễn Thị Thanh Phương, dù đã có bằng tốt nghiệp chuyên khoa tiêm thẩm mỹ tại Yanhee Thailand, Gleneagles Singapore mà vẫn phải tiếp tục tu nghiệp liên tục 2 quý 1 lần tại International Seoul, Korea để nâng cao tay nghề, hoàn thiện bản thân để trở thành một nghệ nhân tiêm phù điêu.
 

CEO tài năng của MIEU CLINIC Thanh Phương

Học là cả một quá trình chứ không phải một sớm, một chiều có chút thành tựu để rồi đình trệ tư duy. Đó là châm ngôn sống của CEO Thanh Phương - người sáng lập ra MIEU CLINIC. Có cơ hội trò chuyện cùng CEO tài năng này, PV của Kênh Làm Đẹp không chỉ được chị chia sẻ về nghề mà còn được chị giải thích về chính cái tên của chị: “Thanh trong Thanh vọng khiết, chữ Phương trong dị thể hương thơm, cái tên mang ý nghĩa hương thơm trong lành, tinh khiết nhưng vang xa”. Chị chia sẻ luôn muốn sống đúng với ý nghĩa tên của mình “ ngay thẳng, không trái đạo đức, làm đẹp cho đời, lưu phương bách thế”.
Sự phấn đấu của CEO Thanh Phương đã được đền đáp xứng đáng bằng những thành tích ấn tượng như: Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông 2018, Doanh nhân phong cách 2018, Nữ hoàng tài năng nhất ngành làm đẹp Việt Nam, Sao vàng doanh nhân đất Việt 2018, Giám khảo giỏi ngành làm đẹp, Giám khảo công minh chuẩn mực uy tín các cuộc thi INTERNATIONAL ASEAN, Người cầm cân nảy mực cho MIEU CLINIC lọt top 10 thương hiệu uy tín và ưa chuộng.


Những thành tích ấn tượng mà MIEU CLINIC đạt được là bảo chứng cho chất lượng và dịch vụ của thương hiệu này
 

 

CEO Thanh Phương trên cương vị giám khảo của các cuộc thi đẳng cấp ngành làm đẹp
 

MIEU CLINIC tự hào là nhà tiên phong trong lĩnh vực tiêm phù điêu họa hình khuôn mặt và cơ thể ( face & body). MIEU CLINIC xin đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một tác phẩm phù điêu tự thân hoàn mỹ nhất có thể.

Các dịch vụ tại MIEU CLINIC bao gồm:
  • Tiêm phù điêu face & body.
  • Cấy chỉ face & body.
  • Tiêm tan mỡ face & body.
  • Facial
  • Massage shiatsu body ( massage bấm huyệt phương pháp shiatshu nhật bản.)
  • Massage Thái
  • Therapy massage mô sâu.
  • Bấm huyệt lưu thông máu chữa đau đầu, vai, gáy Chinese
  • Traditional Chinese medicine therapy ( đốt huyệt đả thông kinh mạch.)
  • Premium Facial ( trị liệu chuyên sâu toàn bộ khuôn mặt)
  • Tái tạo skin face & body ( BB laser, Peel skin..)
  • Whitening body skin.

Từ khoá: Miêu Spa