Là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng thường xuyên làm đẹp cho các Sao Việt, Mạnh Quân còn được biết đến là một chuyên gia đào tạo Make up nổi tiếng với rất nhiều học viên ưu tú mỗi năm.
Bằng đam mê, óc sáng tạo và năng khiếu trời phú, Mạnh Quân đã không ngừng học tập, phấn đấu từ khi bén duyên với nghề để giờ đây anh là một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu Hà Thành. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng gu thời trang lịch lãm, phong cách, Mạnh Quân nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý của làng Make up Việt.
 
Mạnh Quân và diễn viên Trương Ngọc Ánh.
Có một tư duy hình khối và màu sắc tốt, Mạnh Quân còn được biết đến là “Chàng trai đứng sau ánh hào quang” khi anh liên tục đồng hành cùng Show Biz Việt trong các Show diễn và sự kiện lớn trên Toàn Quốc.
 
Mạnh Quân trang điểm cho siêu mẫu Lê Thúy.
Những năm gần đây, Mạnh Quân rất có duyên với ngành tóc Việt khi anh là người đồng hành cùng thành công của nhiều Hair show lớn của ngành tóc Việt như: Top Nam Thần, Hair Idol, Công sở sành điệu…
 
Mạnh Quân với phong cách giản gị cùng Huyền My.
 
Có chuyên môn cao và kỹ năng sư phạm tốt, Mạnh Quân còn rất thành công trên còn đường đào tạo của mình. Hằng năm Quân Make up Academy – 22 Quan Nhân, Hà Nội đào tạo ra rất nhiều học viên ưu tú có tay nghề cao và đều đã thành công với nghề.
Một số hình ảnh đẹp của Mạnh Quân – Chàng Hot boy của làng trang điểm Việt.