Sự xuất hiện của nghệ nhân làm đẹp tên tuổi Bùi Thị Hường tiếp tục nâng cao tính chuyên môn chuyên nghiệp của sân chơi dành cho chuyên gia phun thêu Việt Master Beauty 2019.

Là một trong những ngôi sao làm đẹp của làng phun thêu trong nước, Master Bùi Thị Hường được nhiều người nể phục bởi kỹ thuật và kiến thức sâu rộng về nghề của chị. Sự xuất hiện của Master tại các sân chơi luôn nhận được sự đón nhận của các đồng nghiệp, thí sinh tham dự. Hiện tại trong vai trò CEO Thẩm mỹ viện Huyền Linh, chị vẫn ngày đêm hang say với công việc  “gìn giữ vẻ đẹp Việt” với nhiều tác phẩm phun thêu thẩm mỹ cho các khách hàng trong và ngoài nước.

Sống và đam mê hết mình với công việc, rấy nhiều giải thưởng vinh danh ghi nhận tài năng và những đóng góp của Master Bùi Thị Hường với nghề. Chị đạt giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ 2017, Giải cúp vàng tại Thái Lan năm 2016,…Thành tích có rất nhiều nhiều nhưng với chuyên gia này thành công lớn nhất sau nhiều năm làm nghề chính là sự ghi nhận của khách hàng với những tác phẩm mà chị đã thiết kế sáng tạo.

Thành công là vậy nhưng chị vẫn không ngừng học tập và đúc rút kinh nghiệm ngày đêm. Với chị, sự thành công  cần một quá trình học hỏi dài lâu. Trong thời đại phát triểu, kỹ thuật công nghệ thay đổi hàng ngày nếu bản thân chị không nhanh chóng cập nhật sẽ lạc hậu và không bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện tại. Những kiến thức này bên cạnh áp dụng cho khách hàng chị còn đem vào các bài giảng thực tế cho các học viên đang theo học tại Thẩm mỹ viện của chị.

Giám khảo đại hội thẩm mỹ quốc tế 2017, Giám khảo cuộc thi phun xăm Thái Bình Dương năm 2018 và nhiều cuộc thi uy tín khác của ngành làm đẹp là yếu tố quan trọng để chị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của bản thân trong vai trò Cố vấn Master Beauty 2019. Là một dịp để giao lưu, học hỏi cũng như chia sẻ những kiến thức về nghề phun thêu, Master Bùi Thị Hường mong chờ những tài năng phun thêu tỏa sáng với những bài thi chất lượng. 
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.