Là một trong những chuyên gia uy tín của ngành làm đẹp Việt trong những năm qua, Master Hồng Thêm sẽ đến với cuộc thi Master Beauty – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế trong vai trò cố vấn của cuộc thi này.

Trước thềm sự kiện làm đẹp được mong chờ nhất của làng phun thêu thẩm mỹ Việt 2019, Ban tổ chức Master Beauty 2019 tiếp tục hé lộ những nhân vật quyền lực của mùa thi năm nay. Master Hồng Thêm sẽ cùng các thành viên khác trong hội đồng cố vấn tham gia công tác tham vấn và đánh giá các thí sinh tham dự cuộc thi Master Beauty, đó là thông tin được BTC công bố với truyền thông và các chuyên gia ngành làm đẹp. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của các chuyên gia trong ngành.

Chị được biết đến là CEO của Thẩm mỹ Hương Thêm, địa chỉ làm đẹp uy tín, nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong những  năm qua. Từ con đường đi đến thành công của chị, rất nhiều chuyên gia làm đẹp khác được truyền cảm hứng và có thêm nguồn động lực để phát triển cùng với nghề. Từ ngày đầu tiên làm nghề, chị đã đặt cao tinh thần và trách nhiệm của một người thợ làm nghề có tâm và có tầm. Đó là lý do mọi sản phẩm được chị sử dụng luôn là các sản phẩm làm đẹp thân thiện, bảo vệ sức khỏe khách hàng và vượt qua những kiểm định quốc tế nghiêm ngặt. Nhìn vào sự chuyên nghiệp của chị, người ta thấy được cả một thế hệ chuyên gia tương lai được chị  đào tạo.

Từng vinh dự nhận được giải thưởng Bàn tay vàng ngành làm đẹp 2016, cúp nghệ nhân phun xăm Thái Lan 2019, đảm nhận vai trò giám khảo phun xăm tại Đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018 và sắp tới sẽ là vai trò Ban cố vấn của Master Beauty 2019, trong từng vai trò đảm chị đảm nhận hay mỗi giải thưởng vinh danh, chị đều coi đó là sự động lực để hoàn thành những kế hoạch tiếp theo cùng nghề. Với nền tảng kiến thức cùng kinh nghiệm của bản thân, chị sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cố vấn Master Beauty 2019.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.