Sau Festival Beauty Award 2019, chương trình vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2019 sẽ tiếp tục được dẫn dắt, tổ chức bởi Master Kiều Hiền hứa hẹn nhiều điều ấn tượng và bất ngờ. 

Cuối tháng 9 năm 2019, hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Award quy tụ hàng nghìn chuyên gia trong nước và hàng trăm đại diện quốc tế đã được tổ chức thành công dưới sự dẫn dắt của Master Kiều Hiền _ thành viên ban tổ chức hội thảo. Với những ấn tượng mà chị để lại, khán giả và giới chuyên môn mong muốn sự xuất hiện của chị tại một sự kiện làm đẹp tiếp theo. Đáp lại sự mong chờ đó, Master Kiều Hiền sẽ tiếp tục đến với chương trình Hội tụ đỉnh cao ngày làm đẹp dẫn dắt chương trình trong vai trò thành viên ban tổ chức.

Master Kiều Hiền hay còn được biết đến với cái tên đầy đủ là Kiều Thị Hiền. Chị là một trong ngôi sao của bộ môn Massage Body với nhiều thành tích, giải thưởng vinh danh trong sự nghiệp làm nghề. Từ vai trò phó ban giám khảo, giám khảo đến Trưởng ban giám khảo và giờ là vai trò ban tổ chức của các sự kiện làm đẹp, Master Kiều Hiền đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, là hành trang quan trọng để chị sẵn sàng cho thành công của một sự kiện làm đẹp mới. Trong năm 2019, tên tuổi của chị xuất hiện trong nhiều vai trò khác nhau tại các sân chơi uy tín trong nước và quốc tế trong đó có thể kể đến như giám khảo Beauty award,  Asia Pacific Beauty Festival, Phó trưởng ban tổ chức Festival Beauty Award 2019 và cuối năm nay là ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp.

Có trình độ chuyên môn cao, là thầy dạy của nhiều chuyên gia làm đẹp, trên nền tảng kiến thức sâu rộng về làm đẹp, những đóng góp chuyên môn của Master Kiều Hiền có ảnh hưởng lớn đến thành công của mỗi chương trình mà chị tham dự. Mỗi sân chơi mà chị xác nhận tham gia, tổ chức được đảm bảo về yếu tố chuyên môn, công bằng và nhận được sự tham gia của rất nhiều chuyên gia làm đẹp.

Lặng lẽ cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp, miệt mài tổ chức các sự kiện quy mô và uy tín của ngành, Master Kiều Hiền mong muốn tạo ra được những sân chơi vinh danh tài năng, giao lưu kinh nghiệm tay nghề của các chuyên gia làm đẹp.

Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – nơi tôn vinh nghệ nhân, doanh nghiệp, cá nhân có đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam được tổ chức bởi trung tâm nghiên cứu văn hóa doanh nhân Đông Nam Á sẽ là chương trình vinh danh ngành làm đẹp lớn và quy mô được tổ chức vào cuối năm 2019. Chương trình ngay lập tức thu hút sự quan tâm và theo dõi của các chuyên gia làm đẹp với uy tín và tầm ảnh hưởng của đơn vị tổ chức. Cùng đón sự tỏa sáng của Master Kiều Hiền tại sự kiện vào cuối năm nay.