Tham gia đánh giá tại một trong những cuộc thi quan trọng nhất ngành phun thêu Việt Nam 2019, Master Kim Khánh tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi này.

Theo đuổi công việc làm đẹp từ sớm, Master Kim Khánh tự tin tạo nên những giá trị tinh thần, mang lại vẻ đẹp của khách hàng trong những năm qua. Từ một chuyên gia trẻ chập chững bước vào nghề, giờ đây, Master Kim Khánh đã tự gây dựng nên một sự nghiệp làm đẹp thành công với sự đón nhận của hàng nghìn khách hàng tại đây và các tỉnh thành phố xung quanh.

Bằng tay nghề, bằng kỹ thuật của bản thân, Master Kim Khánh đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng. Không chỉ đẹp, các tác phẩm phun thêu do chị làm còn mang lại giá trị cuộc sống cho chính khách hàng đến làm đẹp. Được đào tạo bài bản, nhận nhiều chứng nhận làm đẹp tại các khóa đào tạo ngắn hạn của các bậc thầy làm đẹp, Master Kim Khánh đang không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề kỹ thuật của bản thân. Bằng việc tham gia nhiều hội thảo, cuộc thi làm đẹp với mong muốn trao đổi và mở rộng kiến thức làm đẹp của bản thân, Master Kim Khánh luôn nhận được sự đón nhận từ phía khách hàng với các sản phẩm của mình. Thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Khánh do chị xây dựng với số lượng khách hàng ổn định tiếp tục có những bước phát triển trong tương lai với những dự định đến từ nhà sáng lập thương hiệu – Master Kim Khánh.
Tham gia đánh giá tại Master Beauty 2019, Master Kim Khánh sẽ dùng tất cả kiến thức và kỹ năng có được trong những năm qua để đánh giá thí sinh tham dự với mong muốn tìm ra một tài năng thực thụ của ngành phun thêu tại cuộc thi.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.