CEO Thẩm mỹ Hồ Ly chính là cái tên tiếp theo xác nhận đảm nhận vị trí ghế nóng của cuộc thi Master Beauty 2019.

Chị được đến trong vai trò quản lý và điều hành tại Thẩm mỹ Hồ Ly. Tài năng, xinh đẹp và sở hữu bàn tay “phù thủy”, biến hóa khuôn  mặt của hàng nghìn người trở nên hoàn hảo hơn, chuyên gia Phương Ly không chỉ đem lại thành công của thương hiệu trong những năm qua mà còn đào tạo nên một thế hệ chuyên gia làm đẹp trẻ đầy tiềm năng.

Master Phương Ly 

Chị không ngừng nỗ lực học tập để đạt nâng cao tay nghề, mang đến những sản phẩm chất lượng tới khách hàng 

Chuyên gia Phương Ly xây dựng thương hiệu là đẹp là một cơ sở  uy tín, tin cậy chuyên làm đẹp và đào tạo làm đẹp. Để đạt được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng, chuyên gia này luôn cập nhật xu hướng mới nhất, truyền đạt cho các học viên nâng cao tay nghề cũng như áp dụng thực tế vào mỗi tác phẩm phun thêu thẩm mỹ được khách hàng gửi gắm.  Làm nghề bao nhiều năm, chuyên gia Phương Ly mong muốn có thể tạo dựng cho các bạn học viên  một tay nghề vững chắc sau khi tốt nghiệp tại thẩm mỹ Hồ Ly, hoàn thiện vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng qua công việc của mình.

 Một tác phẩm của Master Phương Ly

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chuyên gia Phương Ly đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi làm đẹp Master Beauty 2019 nhận được sự mong chờ của hàng nghìn thí sinh tham dự. Đánh giá công tâm tìm ra một tài năng thực thụ của ngành làm đẹp là những gì chị khẳng định khi đến với Master Beauty 2019.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.