Cái tên tiếp theo được ban tổ chức Master Beauty 2019 xác nhận tham gia đánh giá tại cuộc thi chính là một giảng viên đào  tạo, chuyên gia làm đẹp xuất sắc của ngành – Master Nguyễn Thị Thanh.

Mọi người biết đến cô nhiều hơn qua nghệ danh Vy Thanh, nhà sáng lập của Vy Thanh Beauty Academy. Vào nghề từ rất sớm, ở một độ tuổi còn rất trẻ, Master Vy Thanh đã có nhiều năm gắn bó với nghề. Mỗi sản phẩm chị làm ra đều được nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng và đồng nghiệp và đặc biệt là được giới trẻ ưa chuộng.  Đó là sư ghi nhận của nỗ lực của chị và cũng là nguồn động lực để bản thân chị cố gắng hơn nữa để phát triển con đường sự nghiệp cùng nghề.

Master Nguyễn Thị Thanh - Vy Thanh 

Ở độ tuổi còn rất trẻ chị có được thành công mà hàng nghìn chuyên gia ngoài kia đang theo đuổi 

Vy Thanh Beauty Academy đào tạo và làm đẹp cho rất nhiều khách hàng

Một vài sản phẩm của Master Vy Thanh 

Chị làm đẹp cho nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của showbiz

Ở một độ tuổi còn rất trẻ, chị đang đảm nhận vai trò Giám đốc học viện thẩm mỹ Vy Thanh, là ghệ nhân điêu khắc, bàn tay vàng làm đẹp cho các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và khách hàng trên cả nước. Vốn kiến thức sâu rộng cùng kinh nghiệm là nghề phong phú, chị nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hành trăm học viên từ trong và ngoài nước. Hàng nghìn học viên đã thành công sau khi được Master Vy Thanh đào tạo. Ghi nhận tài năng và những cống hiến của Master Vy Thanh với nghề, rất nhiều giải thưởng danh giá gọi tên chị trong những năm qua. Một trong số đó có thể kể đến như giải vàng tại hội thi phun xăm Hàn Quốc 2016,… Đi lên từ khó khăn và không  ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân để có được thành công như ngày hôm nay, Master Vy Thanh coi trọng và ủng hộ những bạn trẻ khác dám dũng cảm tiến bước cùng nghề. Đi qua càng nhiều khó khăn mới càng quý trọng những giá trị thành quả hiện tại, đó là chân lý mà chị rút ra sau quá trình dài gắn bó cùng nghề.

Chị tham gia đánh giá tại các sân chơi danh giá ngành làm đẹp

Trước khi đến với vai trò giám khảo Master Beauty 2019, chị cũng từng đảm nhận vai trò tương tự tại các sân chơi làm đẹp danh giá khác như Ban giám khảo các cuộc thi PMU từ 2016-2019,…Tại mỗi cuộc thi chị tham gia đánh giá,tên tuổi của chị trở thành bảo chứng chuyên môn kỹ thuật cho cuộc thi đó. Tại Master Beauty 2019, Master Vy Thanh sẽ biểu diễn công nghệ khắc sợi Thái giữ màu 99% sau bong. Theo chị, được chia sẻ cùng các sinh tham dự cuộc thi là điều mà chị cảm thấy rất hào hứng. Từng trải qua quãng thời gian của các thí sinh, chị sẽ thấu hiểu và sẵn sàng chia sẻ cùng các bạn trong chặng đường khó khăn phía trước tại Master Beauty 2019.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.