Cái tên tiếp theo sẽ tham gia đánh giá tại Master Beauty 2019 đẫ được BTC công bố. Đó chính là Master Nguyễn Văn Thái – CEO Thẩm mỹ viện KELLY THÁI.

Nhiều năm đồng hành cùng sứ mệnh giữ gìn vẻ đẹp Việt, Master Nguyễn Văn Thái để lại rất nhiều ấn tượng cùng nghề. Từ thành tích đạt được đến chuyên môn kỹ thuật, anh được rất nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ và học hỏi. Với anh, thành công lớn nhất sau nhiều năm theo đuổi công việc làm đẹp đó chính là sự khẳng định từ phía khách hàng với những sản phẩm do anh thiết kế.

Thẩm mỹ Kelly Thái được anh sáng lập bằng tất cả tình yêu và niềm đam mê với công việc làm đẹp này. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong những năm qua. Liên tục mở rộng và phát triển các dịch vụ làm đẹp, anh mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng của mình.

Là một trong những nhân vật quyền lực đảm nhận vị trí “ghế nóng” của Master Beauty 2019, Master Nguyễn Văn Thái sẽ dùng kinh nghiệm và kiến thức của một chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp để đánh giá các thí sinh tham dự, tìm ra một ngôi sao thực thụ của ngành phun thêu thẩm mỹ.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.