Bước ra sau thành công của cuộc thi Tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam – Beauty Idol 2018 trong vai trò thí sinh, năm 2019 Master Thùy Dương liên tục đảm nhận vai trò cố vấn, giám khảo của các cuộc thi quốc tế quan trọng và đặc biệt là đạt được chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp ISO 17024 được công nhận trên hơn 160 quốc gia.

Master Thùy Dương kết thúc năm 2019 thành công với danh hiệu Giám khảo tài năng xuất sắc ngành Phun thêu thẩm mỹ . Xuất phát điểm là 1 thí sinh từng tham dự rất nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế , Master Thùy Dương đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, nhiều giải thưởng quốc tế. Năm 2019 chị nhận được nhiều lời mời từ các cuộc thi Phun Xăm trong nước và Quốc tế với vai trò là Ban Giám Khảo , trong năm qua chị đã nhận lời tham gia Biểu diễn kỹ thuật, chấm thi và Cố Vấn kỹ thuật nhiều cuộc thi lớn , và đều được BTC các cuộc thi khen thưởng ghi nhận những đóng góp của chị . Cuối năm 2019 chị vinh dự được Báo Ngôi sao ngành làm đẹp đề cử và Hội Phun Xăm thẩm mỹ Việt Nam Vinh danh Ban Giám Khảo tài năng xuất sắc của năm 2019,.
 

Năm 2019 là năm bùng nổ của Master Thùy Dương. Ngay đầu năm 2019 chị được mời tham dự làm Giám khảo cuộc thi Beauty Contest Việt Hàn , ngay sau đó chị được mời tham gia Biểu diễn tại Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm tại Quảng Ninh. Buổi chia sẻ Kỹ thuật Phun lông mày không tê của Master nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời khen ngợi của đồng đảo các chuyên gia trong nghề. Đồng thời chị ôn luyện cho các Học Viên để các bạn ấy đi thi đấu tại các cuộc thi lớn.
 


Tại cuộc thi hoành tráng có sự tham dự của 13 nước tại Hà Nội, các thí sinh của Team Thùy Dương đã đạt được 2 giải thưởng quan trọng là giải Kỹ thuật Vàng và Bàn Tay vàng ngành Phun Thêu thẩm mỹ. Không tự mãn với thành công của Học viên, Master Thùy Dương luôn động viên Học viên của mình luôn tập luyện để nâng cao tay nghề và kỹ thuật, ngoài việc làm đẹp cho khách hàng các bạn cần đi thi để cọ sát, nâng cao kỹ thuật. Học hỏi thêm để phục vụ khách hàng được tốt nhất.
 

Vào tháng 10 /2019 Team Thùy Dương nam tiến vào Sài Gòn thi đấu tại cuộc thi Gold Bard Thương hiệu vàng ngành làm đẹp, đã có 2 giải lớn về Team Thùy Dương đó làgiải Nhì Phun lông mày trên người thật và giải ba Điêu khắc lông mày da 3D. Mater Thùy Dương luôn động viên và đặt mục tiêu cho các Học Viên để các bạn cố gắng, khẳng định bản thân và nâng cao tay nghề . Khi phục vụ khách hàng lấy nụ cười sự hài lòng của khách làm mục đích làm nghề. Khi dạy học viên lấy sự thành công của Học viên làm thành công của mình . Chính vì những cố gắng và cống hiến trong ngành Phun Xăm Master Thùy Dương được vinh danh Doanh nhân Tâm, Tài, Sắc năm 2020.

Hội tụ cùng dàn sao ngành làm đẹp trong ngày đầu năm mới trong bữa tiệc dành cho các chuyên gia xuất sắc nhất ngành làm đẹp Việt năm 2019, Master Thùy Dương cũng đã chia sẻ những câu chuyện nghề cũng như hứa hẹn cho năm 2019 với nhiều thành công mới cùng thương hiệu Đẹp Spa tại Hải Dương. Những kế hoạch và định hướng rõ ràng sẽ là bước đệm quan trọng cho thành công trước mắt của Master Thùy Dương cùng thương hiệu.